Stanford – học để làm việc tưng bừng bế giảng lớp Asp.net - A081301DEV vào 17h30 ngày 09/11/2013

Chúc mừng 5 học viên đã hoàn thành khóa học kinh nghiệm lập trình ASP.NET - A081301DEV vào 17h30 ngày 09/11/2013, học viên là những bạn đã nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#.net , các bạn mong muốn tham gia khóa học để có thể tùy biến được ứng dụng web với ASP.net để đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc và đặc biệt với các bạn sinh viên vừa ra trường, các bạn sẽ có được nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Chúc mừng 5 học viên đã hoàn thành khóa học kinh nghiệm lập trình ASP.NET  - A081301DEV vào 17h30 ngày 09/11/2013, học viên là những bạn đã nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#.net , các bạn mong muốn tham gia khóa học để có thể tùy biến được ứng dụng web với ASP.net để đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc và đặc biệt với các bạn sinh viên vừa ra trường, các bạn sẽ có được nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Qua 3,5-4 tháng học, dưới sự giảng dạy nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm của chuyên gia hàng đầu về DOTNET của Stanford, các bạn đều được đánh giá có tư duy tốt, có khả năng nghiên cứu, và đã hoàn thành tốt project của khóa học Asp.net.

Trong khóa học lập trình ASP.net  tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, học viên đã được đào tạo một số chủ đề chính sau:

+ Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server.

+ Làm việc với HTML, CSS và Javascript, jQuery; Cơ chế xử lý và làm việc giữa Client-Server trong ASP.NET.

+ Làm việc với các đối tượng controls từ cơ bản đến nâng cao trong ASP.NET như Label, Textbox, LinkButton, GridView, DataList, Repeater, Menu, TreeView, Usercontrols, Validation,…

+ Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu cho ứng dụng phần mềm thực tế từ việc thiết kế các bảng dữ liệu, các cột, quan hệ, thủ tục, hàm trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle Server.

+ Làm việc với cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET từ cơ bản đến nâng cao, tối ưu hóa code và sử dụng nhiều phiên làm việc (Transaction).

+ Quản lý và kiến trúc code theo mô hình lập trình 3 lớp (3Tiers) và mô hình đa lớp trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng thực tế.

+ Làm việc với cộng cụ hỗ trợ thiết kế giao diện đẹp, chuyên nghiệp của bên thứ 3 bằng Dxperience, Telerik, Component One,…

+ Làm việc với LINQ và Entity Framework, công cụ sinh mã tự động CodeSmith, MyGeneration,...để xây dựng và phát triển nhanh ứng dụng phần mềm.

+ Các kỹ thuật nâng cao trong lập trình web: Resize, RSS, Muilti SiteMap, Paging, Rewrite Url, Automatic send mail,…

+ Xây dựng Projects: Tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm những điều đặc biệt là không ở đâu có được đó là:

+ Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

 +Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

+ Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Được các chuyên gia chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

+ Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn như Visual Studio, NetBean, eclipse, Visual Source safe, Team Foundation, SVN,…Các công cụ đang được sử dụng tại các công ty hiện nay.

+ Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

+ Phát triển kỹ năng làm việc nhóm và có cơ hội tham gia các dự án đang phát triển tại công ty chúng tôi.

+ Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford

  Chúc các bạn thành công !

Tags: