9h30 ngày 08/11/2013 - Stanford tổ chức bế giảng lớp C#.net for developer học việc - CS081301DEV- HV

Khóa học kinh nghiệm lập trình C#.net nâng cao tại Stanford – học để làm việc dành cho các bạn học viên đã nắm vững kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C#.net, khóa học này cung cấp cho học viên các kiến thức nâng cao để phát triển ứng dụng winform trên nền tảng ngôn ngữ lập trình C#.net

Khóa học kinh nghiệm lập trình C#.net nâng cao tại Stanford – học để làm việc dành cho các bạn học viên đã nắm vững kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C#.net, khóa học này cung cấp cho học viên các kiến thức nâng cao để phát triển ứng dụng winform trên nền tảng ngôn ngữ lập trình C#.net.

Trong khóa học, học viên đã được sử dụng các công cụ mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng trong công việc như:

-Microsoft Visual Studio

-Microsoft Visual SourceSafe

-Microsoft Sql Server

-Oracle (SQL Developer)

-Team Foundation Server

Qua 3 - 3,5 tháng tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình C#.net for developer tại Stanford – học để làm việc, các bạn đã được đào tạo các chủ đề chính như sau:

-Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server.

-Làm việc với các đối tượng controls nâng cao trong Windows Form.

-Sử dụng Timer, Notify, Windows Service để thực hiện đồng bộ và gửi mail tự động trong C#.

-Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu cho ứng dụng phần mềm thực tế từ việc thiết kế các bảng dữ liệu, các cột, quan hệ, thủ tục, hàm trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle Server.

-Làm việc với cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET từ cơ bản đến nâng cao, tối ưu hóa code và sử dụng nhiều phiên làm việc (Transaction).

-Quản lý và kiến trúc code theo mô hình lập trình 3 lớp (3Tiers) và mô hình đa lớp trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng thực tế.

-Làm việc với cộng cụ hỗ trợ thiết kế giao diện đẹp, chuyên nghiệp của bên thứ 3 bằng Dxperience, Telerik, Component One,…

-Làm việc với LINQ và Entity Framework, công cụ sinh mã tự động CodeSmith, MyGeneration,...để xây dựng và phát triển nhanh ứng dụng phần mềm.

-Xây dựng Projects: Tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chúc các bạn thành công!

Tags: