NGÀY 24/4/2014 STANFORD VUI MỪNG BẾ GIẢNG LỚP HỌC VIỆC C/C++ FOR BASE – CC++011401CB

Lớp học này khá đặc biệt so với các lớp khác, em Phạm Tuấn Nam hiện đang là học sinh lớp 11 trường Amsterdam, với lứa tuổi còn khá trẻ nhưng với niềm đam mê lập trình và đặc biệt thời gian sắp tới, em sẽ đi du học nên em đã chọn khóa học lập trình C/C++ cơ bản để làm nền tảng, làm tiền đề để em vươn tới ước mơ của mình trong tương lai.

Vào lúc 14h ngày 24/4/2014 Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình vui mừng thông báo bế giảng thành công khóa học C/C++ for base - CC++011401CB – lớp học theo hình thức học việc: 1 học viên + 1 giảng viên. Chúc mừng học viên Phạm Tuấn Nam đã hoàn thành một cách xuất sắc khóa học C/C++ tại Stanford.

Lớp học này khá đặc biệt so với các lớp khác,  em  Phạm Tuấn Nam hiện đang là học sinh lớp 11 trường Amsterdam, với lứa tuổi còn khá trẻ nhưng với niềm đam mê lập trình và đặc biệt thời gian sắp tới, em sẽ đi du học nên em đã chọn khóa học lập trình C/C++ cơ bản để làm nền tảng, làm tiền đề để em vươn tới ước mơ của mình trong tương lai.

Theo đánh giá của giảng viên em Phạm Tuấn Nam tuy còn ít tuổi nhưng lại rất thông minh, nhanh trí, tiếp thu kiến thức rất nhanh và hoàn thành mọi bài tập giảng viên đưa ra. Sau khi kết thúc khóa học lập trình C/C++ cơ bản, em đã đạt được kết quả như mong muốn:

-Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

-Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++

-Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Trong buổi bế giảng, giảng viên đã hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được training trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những ứng dụng công nghệ mới và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…

Stanford chúc mừng em đã hoàn tốt khóa học của mình!

Tags: