Stanford chào đón thành viên mới lớp CS081501DEV

Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ vui mừng chào đón thêm thành viên mới, lớp CS081501DEV (C# for developer) vào 19h40 ngày 10/08/2015.

Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ vui mừng chào đón thêm thành viên mới, lớp CS081501DEV (C# for developer) vào 19h40 ngày 10/08/2015. Buổi khai giảng được tổ chức tại phòng 201 của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Buổi khai giảng diễn ra trong không khí thân mật, sôi nổi với sự tham gia đông đủ của các học viên mới. Ngoài những bạn có mặt trên lớp còn có một thành viên nữa vì lý do nhà xa nên bạn đã chọn cách học online.

Bắt đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên của lớp đã giới thiệu tới các bạn học viên về chương trình học, nội quy trong khóa học và quyền lợi mà học viên được hưởng khi theo học tại Stanford. Đây cũng là buổi để các học viên được trao đổi, giao lưu với nhau để có thêm những người bạn mới.

CS081501DEV là lớp học chuyên về các kiến thức và kỹ năng nâng cao trên ngôn ngữ C# để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

Nội dung khóa học sẽ bao gồm các kiến thức như: Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu, phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu cho ứng dụng phần mềm thực tế trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle Server, quản lý và kiến trúc code theo mô hình lập trình 3 lớp (3Tiers), làm việc với cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET từ cơ bản đến nâng cao, tối ưu hóa code và sử dụng nhiều phiên làm việc, làm việc với LINQ và Entity Framework, công cụ sinh mã tự động CodeSmith, MyGeneration để xây dựng và phát triển nhanh ứng dụng phần mềm…

Khóa học diễn ra trong khoảng hơn 3 tháng, kết thúc khóa học các học viên sẽ trải qua thời gian làm và bảo vệ project theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Sau khóa học, học viên sẽ sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server, Oracle (SQL Developer), Team Foundation Server. Ngoài ra còn có khả năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, bạn sẽ hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier). Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia phát triển các dự án thực tế…

Giải thích lí do lựa chọn theo học lập trình C# tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, học viên mới Phạm Văn Cường cho biết: “Mình đã học về ngôn ngữ C# tại trường nhưng hiện tại mình muốn học tiếp về ngôn ngữ này để chuyên sâu hơn, đồng thời mình thấy rằng hiện nay lập trình ứng dụng trên Windows Form có cơ hội tìm được việc làm cao. Chính vì thế mình đã tìm hiểu về Stanford. Qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè và qua website thì mình được biết đây là địa chỉ đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp. Mình đã nhận được sự tư vấn rất tận tình của nhân viên về chương trình học và chứng chỉ của Stanford, mình cảm thấy rất yên tâm khi theo học tại đây”.

Với phương pháp học hiện đại, tiếp cận nền công nghệ tiên tiến, sự truyền thụ tận tâm của những các chuyên gia trong nghề là tất cả những hành trang mà Stanford muốn gửi gắm cho các bạn học viên đang sắp sửa bước vào môi trường học này. Hãy cùng Stanford tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ, những tình bạn và quãng thời gian bổ ích tại nơi đây.  

Với thời khóa biểu học là 2 buổi/tuần, thời gian học từ 19h40 – 21h40, các bạn hoàn toàn có thể linh động sắp xếp thời gian học của mình, đặc biệt đối với những bạn vừa đi học vừa đi làm. Ngay sau lễ khai giảng, học viên lớp CS081501DEV đã bắt đầu buổi học đầu tiên với chuyên gia Bùi Quang Đăng.

Chúc các bạn lớp CS081501DEV sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và có những trải nghiệm thú vị với môi trường học tập của Stanford – học để làm việc.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: