Chúc mừng các bạn học viên CS061501CB hoàn thành khóa học

Tối qua, ngày 11/08/2015, tại phòng 201, Stanford đã tiến hành bế giảng cho các bạn học viên lớp CS061501CB (C# for base) trong không khí thân mật.

Tối qua, ngày 11/08/2015, tại phòng 201, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tiến hành bế giảng cho các bạn học viên lớp CS061501CB (C# for base) trong không khí thân mật.

Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên, với mong muốn kết nối những bạn trẻ yêu thích nghề lập trình với thế giới công nghệ thông tin, qua mỗi năm Stanford lại đón thêm những khóa học viên mới và chia tay những học viên cũ. Những học viên hoàn thành khóa học ngày hôm nay sẽ trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai, họ sẽ sử dụng những kiến thức có được trong thời gian học ở Stanford để trải nghiệm, khám phá, sáng tạo trong thế giới IT.

Chia sẻ cảm xúc trong buổi bế giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng chúc mừng các học viên khóa lập trình C# for base: “Mong rằng những kiến thức có được trong khóa học sẽ là bước đệm để các bạn tự tin, vững bước trên con đường lập nghiệp sắp tới”.

Khóa học C# for base kết thúc cũng là lúc các học viên trong lớp đã có đầy đủ những kiến thức cơ bản nhất về lập trình ứng dụng C#, thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server. Phát triển 1 ứng dụng windows hoàn chỉnh, dùng ngôn ngữ lập trình C#.NET Framework .

Ngoài ra trong quá trình giảng dạy, ngoài kỹ năng chuyên môn chuyên gia còn chia sẻ những kỹ năng mềm, ngoại ngữ thông qua những dự án phần mềm thực tế. Những yếu tố ấy sẽ là chìa khóa để các bạn có thể chinh phục nhà tuyển dụng và giành thành công.

Anh Vũ Hồng Sơn, học viên của lớp cũng chia sẻ: “Tuy đây là khóa học đầu tiên tham gia tại Stanford nhưng tôi rất thích thú với môi trường học tập và nội dung chương trình học, chất lượng giảng dạy tốt. Đặc biệt là sự tận tâm chỉ dạy của thầy Đăng cùng sự nhiệt tình của trợ giảng Việt. Khóa học giúp cho tôi có những kiến thức nhất định tạo rất nhiều thuận lợi trong công việc hiện tại của tôi.”

Việc tổ chức thành công khóa học với sự tham gia đông đảo của các bạn học viên đến từ nhiều môi trường học tập và làm việc khác nhau, Stanford – học để làm việc đã cho thấy tính đúng đắn trong việc đào tạo các lập trình viên phát triển ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp.

Chúc cho các bạn lớp CS061501CB sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin trên con đường lập trình mà mình đã chọn và mong rằng các bạn sẽ sớm tạo ra được những sản phẩm phần mềm ứng dụng thực tiễn trong thời gian tới.

Nhằm cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 - 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 - 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: