Chuẩn bị khai giảng khóa học J2EE - JE081501DEV

Khóa học J2EE sẽ khai giảng chính thức vào 18h thứ 3 ngày 18/08/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn đồng hành cùng giới trẻ đam mê IT với nhiều khóa học đa dạng và thiết thực. Với sự trưởng thành, hoàn thiện theo dòng chảy công nghệ và sự phát triển ngành IT Thế Giới, đa số các học viên học tập tại Stanford đều là những Kĩ sư CNTT chuyên nghiệp và được đánh giá cao về chuyên môn.

Đây cũng là lý do giới trẻ Việt tìm đến các khóa học lập trình của Stanford ngày càng đông đảo. Và để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ được tiến gần hơn với kho tàng tri thức, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế thường xuyên khai giảng các khóa học lập trình.

Một trong những lớp được khai giảng trong tháng 8 này là khóa học lập trình J2EE. Khóa học J2EE sẽ khai giảng chính thức vào 18h thứ 3 ngày 18/08/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Cũng theo chuyên gia thì khoá học J2EE sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức để xây dựng và triển khai những ứng dụng chuyên sâu qui mô lớn dựa trên nền J2EE. Các thành phần được trình bày trong khoá học này bao gồm: Công nghệ EJB, servlets, JSP, các máy trạm sử dụng các công nghệ này.

Ngoài ra, các bạn sẽ được tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Kết thúc khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate,.. Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia các dự án lớn…

Java™2 Enterprise Edition (J2EE™) là nền để phát triển các ứng dụng phần mềm phân tán. J2EE cung cấp một mô hình ứng dụng theo kiểu đa tầng, tái sử dụng các thành phần, bảo mật thống nhất, linh hoạt trong việc kiểm soát các giao dịch và các dịch vụ web được hỗ trợ thông qua trao đổi dữ liệu tích hợp trên Extensible Markup Language (XML) – theo các tiêu chuẩn mở và các giao thức.

J2EE không chỉ giúp các bạn cung cấp các giải pháp kinh doanh ra thị trường một cách nhanh nhất, mà còn làm cho các giải pháp về các thành phần cơ bản độc lập hệ nền J2EE không phụ thuộc vào các sản phẩm, cũng như các ứng dụng lập trình giao diện của bất cứ nhà cung cấp nào.

J2EE thực sự là một trong những lữa chọn tốt nhất cho những nhà phát triển web. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và làm chủ ngôn ngữ J2EE, hãy tham gia khóa học này tại Stanford.

Ngoài khóa học J2EE thì những khóa học như khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao và trở thành những kỹ sư phần mềm, Stanford  luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

Chỉ còn ít ngày nữa là cả nước sẽ tưng bừng đón mừng lễ Quốc Khánh 02/9, cũng nhân dịp này, Stanford dành tặng chương trình đặc biệt cho các bạn khi tới đăng kí các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình. Cơ hội để bạn sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: