Khai giảng lớp mới: Lớp học lập trình C# for base

Khai giảng vào 18h30 ngày 18/09/2015, lớp CS091501CB (C# for base) đã thu hút được số lượng đông các bạn học viên tham gia.

Lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng, sở thích và đáp ứng được nhu cầu thực tế là điều quan trọng trên bước đường lập thân lập nghiệp của mỗi bạn trẻ. Nếu bạn muốn theo nghề lập trình thì Stanford sẽ là điểm đến tin cậy dành cho bạn.

Là một trong những trung tâm đầu tiên áp dụng thành công mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ liên tục khai giảng các khóa học nhằm mang đến chương trình đào tạo tối ưu nhất, giúp bạn nâng cao kiến thức, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng phát triển của ngành gia công phần mềm.

Khai giảng vào 18h30 ngày 18/09/2015, lớp CS091501CB (C# for base) đã thu hút được số lượng đông các bạn học viên tham gia.

Trước khi chính thức bước vào buổi học đầu tiên, các học viên đã được chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên của lớp giới thiệu về mô hình đào tạo, chương trình học, những kiến thức có được cũng như thử thách mà các bạn có thể gặp phải trên chặng đường chinh phục đỉnh cao của nghề lập trình.

Bên cạnh đó, các bạn cũng được chị Lan Hương – người trực tiếp quản lý lớp học phổ biến thêm một số thông tin cần thiết trong quá trình học tập, những hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn, đồng thời cũng phát thẻ học viên cho tất cả thành viên trong lớp.

Khóa học lập trình C# for base tại Stanford sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework. Tham gia khóa học các bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server… Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề, phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm…

Với tiêu chí học đi đôi với hành, ngoài việc mang tới các bạn những kiến thức lý thuyết cơ bản thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình còn áp dụng phương pháp thực hành nhiều trên thiết bị thực tế, ngoài ra cuối khóa học các bạn học viên còn phải tham gia làm project (dự án) được hướng dẫn bởi các chuyên gia. Đây có thể coi là bước khởi đầu để các bạn làm quen với những dự án tại các công ty trong tương lai.

8 thành viên của lớp CS091501CB đến từ nhiều vùng miền khác nhau, nhiều độ tuổi khác nhau nhưng có chung niềm đam mê nghề lập trình. Hy vọng rằng, với niềm đam mê nhiệt huyết ấy cùng với những kiến thức, kĩ năng được đào tạo ở Stanford các bạn sẽ tự tin và thành công trong việc “lập trình” hướng đi cho mình.

Cùng xem những gương mặt mới trong khóa khai giảng lần này nhé:

 







Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: