Cảm nhận của học viên về Stanford

Sau mỗi khóa học, Stanford luôn tự hào về những đánh giá tốt từ phía học viên. Hãy xem bạn Đàm Ngọc Hòa, thành viên trong lớp nói gì về Stanford nhé!

Ngày 18/09/2015 vừa qua, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các thành viên lớp CC071501CB (C/C++ for base). Trong khoảng thời gian 2 tháng học tập không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Stanford hy vọng các bạn đã xây dựng cho bản thân một nền tảng vững chắc cả về kiến thức lập trình cũng như những kỹ năng mềm khác.

Sau mỗi khóa học, Stanford luôn tự hào về những đánh giá tốt từ phía học viên. Hãy xem bạn Đàm Ngọc Hòa, thành viên trong lớp nói gì về Stanford nhé!

Khi quyết định chuyển sang nghề lập trình, tôi bắt đầu tự tìm tài liệu và các hướng dẫn trên internet, quả thực mà nói tài liệu thì nhiều vô số nhưng để mà chọn lọc được một cuốn giáo trình hay không phải chuyện dễ dàng. Tôi mày mò tự học cứ theo giáo trình này rồi đến giáo trình khác sau một thời gian tôi thấy những gì mình học được chẳng theo trật tự logic nào. Mất nhiều thời gian mà kết quả thu được chẳng là bao nhiêu, tôi bắt đầu chán nản và nghĩ mình nên đến một trung tâm uy tín và chất lượng để học, khi có người hướng dẫn cộng với niềm đam mê sẵn có thì học sẽ nhanh hơn rất nhiều. Và rồi tôi quyết định đến với Stanford- dạy kinh nghiệm thực tế.


Bạn Hòa (ngoài cùng bên phải) trong một buổi học của lớp CC071501CB

Với tôi, quả thực thật sự rất may mắn khi đến với Stanford, chính nơi đây đã chắp cánh thêm cho ước mơ của những lập trình viên tương lai như tôi ngày càng bay cao và bay xa hơn. Học tập tại đây 2 tháng – một khoảng thời gian không dài nhưng đã để lại trong tôi không ít những kỉ niệm đáng nhớ.

Tại Stanford, tôi được học tập và rèn luyện trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. Thầy giáo luôn tâm huyết với nghề là người truyền đến các học viên chúng tôi những ngọn lửa say mê đầy nhiệt huyết. Thầy hướng dẫn, chỉ bảo chúng tôi rất tận tình, qua từng bài học khả năng tiếp thu kiến thức của chúng tôi tăng lên rất nhanh so với tự học. Thầy không tạo áp lực mà luôn động viên, giúp đỡ chúng tôi học tập ngày càng tiến bộ. Ngoài ra, các anh chị trong công ty cũng rất thân thiện, luôn vui vẻ, nhiệt tình chào đón chúng tôi và luôn quan tâm giúp đỡ chúng tôi trong học tập.

Giữa những giờ học căng thẳng thầy còn kết hợp kể những câu chuyện vui liên quan đến nghề lập trình; những điều lý thú mà thầy đã trải qua trong nghề khiến buổi học trở nên hết sức nhẹ nhàng và hấp dẫn…khiến chúng tôi quên hết những lo âu muộn phiền về bài vở. Những kỷ niệm ấy thật khó phai trong lòng chúng tôi.

Đến với Stanford, tham gia khóa học lập trình C/C++ tôi và các bạn học viên ở đây đã sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế. Giờ đây khóa học đã kết thúc, chúng tôi hoàn toàn đủ tự tin và đủ kỹ năng để có thể làm việc tốt công việc cũng như học tiếp lên các ngôn ngữ khác.

Qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Stanford, cảm ơn thầy giáo và các chị tư vấn đã luôn bên cạnh, chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh cho những học viên chúng tôi trên con đường đến với nghề lập trình, cảm ơn các bạn trong lớp đã cùng tôi cố gắng trong suốt thời gian qua. Tôi cũng muốn nhắn nhủ với các bạn rằng “Hãy cứ theo đuổi đam mê và rồi thành công sẽ theo đuổi bạn”.

Cảm ơn những chia sẻ của bạn, chúc bạn sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Việc tìm kiếm và chọn được một chương trình đào tạo thiết thực là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng học tập của mỗi người. Nếu các bạn chọn không đúng sẽ khiến việc học trở nên nhàm chán, dẫn đến bỏ học, gây lãng phí cho gia đình và xã hội, làm mất thời gian của chính bản thân mình.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford cùng với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

Nhân dịp ra mắt website mới, Stanford – học để làm việc đang triển khai chương trình: “Chào mừng website – Tưng bừng ưu đãi”. Khi các bạn tham gia đăng ký bất kỳ khóa học nào tại Stanford từ ngày 18/09/2015 đến hết ngày 30/09/2015 sẽ được hưởng ngay mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Đây là cơ hội tốt cho tất cả các bạn muốn tham gia học tập, nâng cao kiến thức của mình. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: