Bế giảng lớp SQL071501CB vào 18h30 ngày 23/09/2015

Tối qua, ngày 23/09/2015, Stanford đã tổ chức buổi bế giảng cho các thành viên lớp học quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server.

Sau 2 tháng miệt mài và học tập cùng chuyên gia, cuối cùng các bạn lớp SQL071501CB (SQL Server for base) tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình đã vượt qua những khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình với kết quả đáng mừng.

Từ những buổi đầu còn xa lạ với lớp mới, môi trường học mới, những quy tắc lạ lẫm của hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL, kết thúc khóa học các bạn đã:

  • Nắm chắc và sử dụng tốt các công cụ công cụ như SQL Server Management Studio, SQL Navigator, SQL Developer… để quản lý và lưu trữ dữ liệu cho các ứng dụng winform, webform and mobile apps…
  • Thành thạo các công cụ quản lý Microsoft Server Management Studio.
  • Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.
  • Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server.
  •  Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Buổi bế giảng bắt đầu với phần chào mừng cho sự thành công bước đầu của các bạn khi đã hoàn thành xong chương trình học. Với chương trình giảng dạy bài bản, cùng kinh nghiệm chuyên sâu và sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, các học viên trong lớp đã có những giờ học rất sôi nổi và thú vị.


Ngoài những kiến thức chuyên môn có được trong khóa học, các bạn đã còn có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Là con gái nhưng lại đam mê công nghệ thông tin, sau khi tìm hiểu cẩn thận mình đã chọn Stanford làm điểm dừng chân cho ước mơ của mình. Trong suốt thời gian qua, mình đã nhận được sự dìu dắt tận tình của thầy giáo không chỉ là kiến thức mà còn là phương pháp tư duy, tác phong làm việc, lòng say mê yêu nghề…Giờ đây mình có thể tự tin bước vào môi trường làm việc với muôn vàn khó khăn, thử thách. Mình cũng luôn tự hào vì được học tập tại, nơi đã đào tạo cho đất nước hàng trăm nghìn chuyên gia CNTT đẳng cấp nhất.” Bạn Ngọc Mai – học viên trong lớp chia sẻ.

Nghe những lời chia sẻ từ các bạn, chúng tôi thấy ở các bạn toát lên sự tươi trẻ, năng động, ánh mắt rạng ngời đón tương lai. Các bạn đã chọn nghề quản trị CSDL là đam mê và giờ đam mê đó đã thực sự được chắp cánh.

Khóa học SQL Server đã kết thúc nhưng sự kết thúc này sẽ là sự khởi đầu cho cái khác vì vậy con đường phía trước sẽ còn cần các bạn phải luôn hoàn thiện mình và luôn cố gắng hãy là một phần không thể thiếu trong thế giới công nghệ luôn chuyển động.

Xin một lần nữa chúc mừng các bạn! Chúc các bạn sẽ chọn được con đường đúng đắn cho sự nghiệp của mình, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. 

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: