Tạo phấn khởi cho học viên AD091501CB ngay ngày khai giảng

Tối qua, ngày 27/09/2015 tại phòng 203, Stanford đã tổ chức khai giảng cho các bạn lớp AD091501CB (Android for base) trong không khí vô cùng phấn khởi.

Tối qua, ngày 27/09/2015 tại phòng 203, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức khai giảng khóa học lập trình Android. Buổi khai giảng diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi của các bạn học viên lớp AD091501CB (Android for base).

Là nền tảng lập trình di động phổ biến nhất hiện nay, lập trình Android đang trở thành một ngành rất hot và thời thượng cho những bạn trẻ yêu thích lập trình di động. Từ khi được Google mua lại và công bố, Android đã có những bước phát triển nhảy vọt và hiện đang là một trong 2 hệ điều hành đình đám nhất hiện nay.

Đây cũng là lý do các bạn lớp AD091501CB đến với khóa học kinh nghiệm lập trình Android này. Các bạn đã có buổi gặp mặt, làm quen và tham gia buổi học đầu tiên với chuyên gia Vũ Tuấn Minh - một người vui tính, hài hước, có nhiều năm tham gia giảng dạy và xây dựng được nhiều apps nổi tiếng trên Android.


Như thường lệ, buổi khai giảng cũng bắt đầu với phần giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford, chương trình học, những kiến thức mà học viên có được cũng như quyền lợi mà học viên được hưởng khi theo học tại Stanford…

Chuyên gia Vũ Tuấn Minh cũng chia sẻ với các bạn về phương pháp mà thầy sẽ giảng dạy và làm thế nào để các bạn có thể học tốt trong khóa học lập trình Android. “Chúng tôi đang cố gắng tạo ra những khóa học khác biệt song song với việc cập nhật những thiết bị, công nghệ mới nhất cho các bạn. Với kiến thức có được từ khóa học lập trình Android ở Stanford, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại các doanh nghiệp lớn như V-Next Software, Fsoff,  Teltsoft….Chúng tôi luôn mong muốn đào tạo các bạn trở thành những lập trình viên xuất sắc.”

Ngoài ra, chuyên gia còn chia sẻ những ứng dụng game mà chuyên gia đã từng phát triển trên nền tảng Android. Điều đó đã làm cho không khí lớp sôi nổi hơn.

“Học đến khóa thứ 2 tại Stanford nhưng mỗi buổi khai giảng đối với em đều mang lại những cảm xúc không thể nào quên. Các chuyên gia ở đây đều rất nhiệt tình và thân thiện. Những gì mình học được tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình không chỉ là những kiến thức chuyên môn mà bên cạnh đó những kỹ năng mềm cần thiết cho quá trình làm việc thường được lồng ghép vào trong chương trình học. Lựa chọn Stanford là quyết định đúng đắn của em”. Nguyễn Văn Thái – học viên lớp AD091501CB chia sẻ.


Khóa học này còn có một điều đặc biệt đó là ngoài những tài liệu bằng file mềm, các bạn còn được cung cấp tài liệu bằng file bản cứng nhằm phục vụ tốt nhất cho các bạn trong quá trình học tập.

Cũng trong buổi khai giảng chuyên gia đã hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết để thuận lợi cho các bạn học tập, hệ thống lại các kiến thức Java Core cần phải nắm vững trước khi vào học Android…

Như chuyên gia nói thì kết thúc khóa học các bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn bao gồm: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN, Installing the java JDK, SDK for Android,... Ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và phát triển Mobile Apps cho Android, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình mobiles apps…


Buổi khai giảng và gặp mặt các bạn lớp AD091501CB đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của các tân lập trình viên.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ do Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế cấp. Chắc chắn, với những chia sẻ thân thiện, thực tế và giàu kinh nghiệm từ phía chuyên gia Stanford, học viên sẽ hài lòng và có được kết quả tốt nhất.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: