Bế giảng lớp J071501CB – Bước đệm cho sự nghiệp lập trình

Tối qua, ngày 29/09/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho lớp J071501CB (Java for base).

Sau khi hoàn thành khóa học, có cho mình những kinh nghiệm bổ ích, các bạn trong lớp đều tỏ ra tự hào khi đã vượt qua những khó khăn trên con đường “chinh phục” kiến thức lập trình đầy thử thách.

Trong quá trình học tập tại Stanford, các bạn lớp J071501CB luôn luôn phấn đấu rèn luyện tính chăm chỉ, cần cù và chịu khó nghiên cứu công nghệ và đặc biệt là có ý chí theo đuổi đến cùng với ngành đã chọn. Với kết quả đạt được trong khóa học cho thấy, các bạn đã không ngừng nỗ lực hết mình trên con đường trở thành lập trình viên trong tương lai.


Tham gia khóa học Java đã giúp các bạn có kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java. Ngoài ra khi tham gia khóa học lập trình Java, bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Với kết quả đó, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã gửi lời chúc mừng đồng thời đánh giá cao quá trình học tập tại Stanford của các bạn. Thầy cũng tin tưởng rằng những kiến thức các bạn đã học có tính ứng dụng thực tế rất cao, cùng với những kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp… được trang bị đầy đủ vì vậy các sẽ bạn nhanh chóng hội nhập vào môi trường làm việc mà không mất thời gian tái đào tạo.

“Sau một quá trình trau dồi, rèn luyện kĩ năng thực hành, trình độ thực tiễn trong các dự án,… kết quả có được hôm nay đánh dấu một bước tiến trong cuộc đời các bạn. Đây cũng chỉ là “bước đệm” ban đầu, các bạn hãy rèn luyện học hỏi nhiều hơn nữa để khẳng định mình trong công việc thực tiễn trong lĩnh vực CNTT cho nước nhà”. Chuyên gia chia sẻ

Bạn Nguyễn Thế Hiếu, học viên lớp J071501CB cũng bày tỏ: “Các kỹ năng có được trong khóa học cũng như ở Project cuối khóa giúp rèn luyện kĩ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,… giúp cho em rất nhiều và tự tin hơn khi làm việc thực tế”.

Các học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế nhiều năm qua đã phát huy tốt khả năng và trình độ chuyên môn của mình, nhận được những đánh giá cao từ phía các nhà tuyển dụng. Điều này đã giúp các bạn tự rèn luyện cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên ngành lập trình hàng đầu tại Việt Nam, Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: