Khai giảng lớp học Oracle for base – Khởi đầu tốt đẹp

Nối tiếp thành công của các khóa học trước đó, tối qua, ngày 07/10/2015, lớp ORA101501CB đã có buổi khai giảng thật vui và cởi mở.

Luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình với những khoá học đầy thú vị lại một lần nữa đón chào các bạn tân học viên mới lớp ORA101501CB (Oracle for base).

Trong không khí vui vẻ ngày khai giảng, các bạn học viên trong khoá học Oracle của Stanford rất háo hức khi chuẩn bị bước vào một môi trường học mới.


Đáp lại sự tin cậy của các bạn khi gửi gắm những ước mơ, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế không ngừng triển khai xây dựng những chương trình học lý thú, bổ ích và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Khóa học quản trị CSDL Oracle được Stanford xây dựng trên cơ sở thực tiễn cộng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những tố chất cũng như tư duy của một những chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu.

Phương pháp học hiện đại, tiếp cận nền công nghệ tiên tiến, sự truyền thụ tận tâm của giảng viên là tất cả những hành trang mà Stanford muốn gửi gắm cho các bạn học viên bước vào môi trường học này.

Mở đầu buổi khai giảng chuyên gia đã có những chia sẻ với các bạn học viên về hành trình mà các bạn sẽ đồng hành cùng khóa học, giới thiệu tới các bạn về mô hình đào tạo cũng như những nội quy và quy định mà các bạn cần phải thực hiện khi theo học.


Khóa học Oracle for base là khóa học cơ bản dành cho những học viên bắt đầu làm quen với cơ sở dữ liệu Oracle. Khóa học cung cấp khái niệm cơ bản, kiến trúc và nguyên lý hoạt động của cơ sở dữ liệu Oracle. Bên cạnh đó, khóa học cung cấp các kỹ năng quản trị cơ bản trên cơ sở dữ liệu Oracle.

Trong suốt quá trình học, học viên được tiếp cận với hệ thống bài thực hành được các giảng viên xây dựng dựa trên các tình huống thường gặp trong môi trường quản trị thực tế. Thông qua các bài thực hành, các học viên sẽ nắm vững được kiến thức lý thuyết, rèn luyện kỹ năng thực hành và đặc biệt là bước đầu được tiếp cận với các quy trình quản trị cơ sở dữ liệu.

Với thời gian học linh hoạt, 2 buổi/1 tuần cùng phương pháp học tập sáng tạo, thoải mái trong trao đổi và xây dựng bài, chúng tôi hy vọng rằng các thành viên của lớp ORA101501CB sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hiệu quả trong thời gian học tập tại Stanford. Chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt nhất và ứng dụng được các kiến thức, kỹ năng học được vào thực tế công việc.

Tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, lớp ORA101501CB chỉ là một trong số rất nhiều lớp đã được triển khai nhằm mang đến cho các bạn những kiến thức nền tảng vững chắc nhất làm hành trang cho nghề nghiệp của mình sau này. Ngoài ra, còn có rất nhiều các khóa học khác liên tục được khai giảng. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

 Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: