Stanford đón các học viên mới lớp VBA101501CB

Tối qua, ngày 23/10/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi khai giảng để chào đón các bạn học viên lớp VBA101501CB (VBA – Excel for base) trong không khí ấm áp và vui vẻ.

Tham gia buổi khai giảng và có những chia sẻ dành tới các bạn tân học viên, chuyên gia Nguyễn Việt Dũng đã mang tới những thông tin hữu ích giúp các bạn có được những hành trang đầu tiên cho bước đường chinh phục nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Có thể nói với ai thì sự khởi đầu cũng đều quan trọng và là dấu mốc để họ nỗ lực cho những dự định trong tương lại. Mỗi người sẽ có quan điểm riêng, mục đích riêng và một cách riêng khi lựa chọn cho mình khóa học VBA – Excel tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế nhưng có lẽ điểm chung duy nhất chính là sự tin tưởng, họ đặt niềm tin vào Stanford không chỉ giúp họ hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành những chuyên gia VBA trong Excel.


Như anh Đỗ Quang Phong - học viên trong lớp đã có những chia sẻ: “Trong công việc mình phải sử dụng nhiều đến Excel, các bảng tính và quản lý các dữ liệu... công việc nhiều mà cứ làm theo cách thủ công thì rất chậm chạp. Nhận thấy sự hữu ích mà VBA – Excel mang lại nên mình quyết định đăng ký khóa học VBA – Excel for base, hy vọng có thể giúp mình tiết kiệm được thời gian và đạt hiệu quả cao trong công việc. Mình biết đến Stanford qua internet, khi tham khảo thông tin cảm thấy hay và tin tưởng nên đã chọn Stanford làm nơi để thực hiện mục tiêu của mình.”


Còn với chị Tuyết Thanh cũng cho biết chị biết đến Stanford do đã có người thân học CNTT ở đây giới thiệu. Khi quyết định học, chị mong muốn nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi quản lý dữ liệu, xử lý nghiệp vụ tính toán và tự động hóa xử lý tính toán trong excel để phục vụ tốt cho công việc hiện tại của mình.


Trong khuôn khổ buổi khai giảng, chuyên gia Nguyễn Việt Dũng đã giới thiệu qua mô hình đào tạo tại Stanford cũng như nội dung chính của khóa học. Với phương pháp giảng dạy lý thuyết gắn liền với thực hành đơn giản, dễ hiểu chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những giờ học thật bổ ích.


Tham gia khóa học này sẽ giúp các bạn sử dụng thành thạo công cụ Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, Microsoft Access, SQL Server…Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel…


Với không gian học tập thân thiện, chuyên nghiệp phục vụ tốt cho việc học tập và giảng dạy, cùng sự hướng dẫn của chuyên gia Nguyễn Việt Dũng – người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc thực tế, nhiệt tình, tân tâm, hy vọng lớp VBA101501CB sẽ có khoảng thời gian học tập ý nghĩa và thành công.


Stanford – học để làm việc không đơn thuần mang tới các bạn kiến thức mà chúng tôi mong muốn các bạn sẽ trở thành những người có tay nghề cao và có một vị trí làm việc xứng đáng trong tương lai.

Chúng tôi liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học tại Stanford. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: