Bế giảng lớp học lập trình Asp.net for Developer

Sau 4 tháng miệt mài học tập với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, lớp A061501DEV vừa có buổi bế giảng vào18h00 ngày 30/10/2015 tại Stanford.

Trước khi diễn ra buổi bế giảng, các học viên lớp A061501DEV đã có một thời gian chuẩn bị cho project cuối khóa. Trong thời gian đó, giảng viên đóng vai trò là trưởng nhóm phân chia công việc theo năng lực của từng người, các thành viên trong lớp phối hợp với nhau để tìm ra phương án giải quyết đảm bảo đúng yêu cầu đề ra.

Với đề tài: “Xây dựng website bán hàng trực tuyến”, bằng những kiến thức được đào tạo tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, lớp A061501DEV đã hoàn thành đúng tiến độ công việc.

Website được phát triển bằng ngôn ngữ C#, ASP.NET, Linq & Entity Framework, và mô hình client-server 3 lớp. Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server.


Các bạn, người đi học, người đi làm nhưng để hoàn thành Project đúng tiến độ và thành công, mọi người trong lớp đã cùng nhau nỗ lực, cố gắng rất nhiều. Khi đã xong Project cuối khóa các bạn đều tỏ ra vui mừng, phấn khởi vì những cố gắng đã được đền đáp xứng đáng.

Theo nhận xét của chuyên gia Bùi Quang Đăng thì giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng, các thông tin quản lý đa dạng, dễ dàng cập nhật các mục sản phẩm. Phần mềm chạy ổn định, ít lỗi.

Một số tính năng phổ biến của trang web:

+ Đăng nhập bằng tài khoản User

+ Quản trị thông tin: sản phẩm, thông tin khách hàng

+ Phân quyền cho từng tài khoản quản trị

+ Các sản phẩm bán chạy

+ Tìm kiếm sản phẩm theo danh mục

+Xem chi tiết sản phẩm

+Mua hàng, đặt hàng

+ Giỏ hàng


Website bán hàng trực tuyến của các bạn lớp A061501DEV triển khai đã hoàn thiện đầy đủ các tính năng như mong đợi. Tham gia khóa học lập trình Asp.net for Developer đã giúp các bạn có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm lập trình như:

+ Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server.

+ Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu cho ứng dụng phần mềm thực tế từ việc thiết kế các bảng dữ liệu, các cột, quan hệ, thủ tục, hàm trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server.

 + Thành thạo với LINQ và Entity Framework để xây dựng và phát triển nhanh ứng dụng phần mềm.

 + Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

+ Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.


“Mỗi lần thực hiện Project đều là quãng thời gian trải nghiệm thực tế đầy thử thách và thú vị. Sau mỗi dự án, em thấy mình tự tin, trưởng thành hơn trong cách làm việc nhóm, khả năng thuyết trình, phân chia công việc…” Bạn Trung Hiếu chia sẻ.

Con đường phía trước còn nhiều chông gai, hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford –dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới. Chúc các bạn sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam , Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Chúng tôi liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học tại Stanford. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: