Stanford: Chào mừng các thành viên mới lớp Tester for base

Vừa qua, Thứ 7, ngày 14/11/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tưng bừng tổ chức buổi khai giảng đón các học viên lớp T111501CB (Tester for base) nhập học.

Mỗi một lớp học tại Stanford sẽ đều được tổ chức buổi khai giảng, đây được xem là buổi chào mừng các bạn chính thức gia nhập vào đội ngũ học viên của Stanford.

Điều đặc biệt trong lớp học này đó là rất nhiều học viên nhận được ưu đãi học phí lớn từ chương trình ưu đãi mang tên Mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.


Trong khuôn khổ buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên của lớp dành nhiều thời gian để giới thiệu về mô hình học tập, cũng như các quy định, quy chế chung của khóa học. Chuyên gia cũng nhấn mạnh về những yếu tố cần để các bạn có thể học tốt và có được những kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể thành công với nghề, với con đường đã chọn còn nhiều thử thách ở phía trước.


Các bạn đam mê với nghề Tester theo nhiều cách và nhiều lý do khác nhau và chúng tôi sẽ là những người đồng hành giúp các bạn đi tới đích cuối cùng để giúp bạn vững vàng trở thành những kiểm thử viên chuyên nghiệp.

Trong buổi đầu đi học, không thể thiếu những chia sẻ từ chính những người trong cuộc, hãy nghe từ họ những tâm tư và mong muốn khi họ quyết tâm theo đuổi nghề.

Đặng Phương Thúy “sinh viên ngành sư phạm Tin, Phương Thúy cũng đươc tiếp cận cơ bản về lập trình. Với sự phát triển của nghề Kiểm thử phần mềm đang dần trở thành một trong những nghề “nóng”, nó đã thu hút sự quan tâm tìm hiểu của Thúy.”


Còn Thái Thị Mỹ Hạnh đến với nghề Tester như yếu tố giúp Hạnh mở thêm cơ hội vì bạn đã đi làm và công việc hiện tại là về các giải pháp VoIP. Đến với Stanford, Hạnh mong muốn chuyển đổi công việc và phát triển với nghề Kiểm thử. Lý do chọn Stanford được Hạnh bật mí khá thú vị kèm một nụ cười; mình tìm thông tin qua search google, cảm thấy đây là một địa chỉ ở trang đầu tiên khi tìm kiếm chắc sẽ uy tín nên chọn đăng ký học.


Cô gái được làm quen tiếp theo không ai khác là người có nụ cười thật tươi Đào Thanh Dung. Dung vừa tối nghiệp trường Đại Học Bách Khoa, thay vì đi xin việc với ngành mình đã học, Dung đã chọn con đường trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm.

Lý do chọn Stanford để đặt niềm tin là vì có người thân đã biết và giới thiệu cho Dung. Là người chăm chỉ, cẩn thận, hy vọng nghề kiểm thử sẽ phù hợp với bạn.


Với bất cứ sự thành công nào đều phải cần ý chí và sự nỗ lực, bạn hay chúng tôi thì không ai nằm ngoài quy luật đó, hãy tận dụng những gì có thể để giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế tuyển sinh thường xuyên các lớp học lập trình với rất nhiều các hỗ trợ và ưu đãi thiết thực giúp các bạn giảm áp lực về học phí. Truy cập website stanford.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn bạn nhé.

Chúc các bạn sẽ thành công!

Tags: