Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình ASP.NET for Developer

Sắp tới, Stanford sẽ khai giảng lớp lập trình ASP.NET for Developer vào 19h40 ngày 26/11/2015 và từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh xây dựng thương hiệu cá nhân/tổ chức, mạng xã hội còn giúp người dùng kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh chóng thông qua việc tiếp cận người dùng thường xuyên. Tuy nhiên, để giúp họ hệ thống hóa các mặt hàng, tạo thành kho lưu trữ đầy đủ và dễ tìm thì website vẫn là lựa chọn hàng đầu suốt nhiều năm qua.

Đó là lý do vì sao không chỉ riêng ở nước ta mà trên toàn thế giới website đã trở thành một phần không thể thiếu. Đi kèm với sự phát triển mạnh mẽ của website đó chính là sự phát triển của ngôn ngữ lập trình web. Và ASP.NET là một trong những ngôn ngữ lập trình web động thông minh, bảo mật cao và chiếm thị phần khá nhiều trong làm web lớn.


Với ý niệm tạo cơ hội khám phá tiềm năng Lập trình trong bạn, cũng như giới thiệu đến các bạn trẻ làm web động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng lớp học lập trình ASP.NET for Developer.

Sắp tới, Stanford sẽ khai giảng lớp lập trình ASP.NET for Developer vào 19h40 ngày 26/11/2015 và từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Khóa học lập trình ASP.NET trang bị kĩ năng lập trình cơ bản bằng ngôn ngữ ASP.NET và các công nghệ lập trình Web liên quan.

Nội dung khóa học ngoài việc cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Thời lượng khóa học: 28 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần

Kết thúc khóa học học viên có khả năng:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Hoàn thành một website ASP.NET gồm nhiều chức năng cơ bản ứng dụng lại được trong nhiều trường hợp. Và đặc biệt tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad…

- Nắm vững LINQ, Entity Framework, jQuery và các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt là kỹ thuật lập trình Entity Framework Code-First, Model-First và Database-First.

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Nếu bạn yêu thích lập trình web và lựa chọn ASP.NET để phát triển sự nghiệp của mình, hãy đến với khóa học lập trình ASP.NET for Developer do Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế tổ chức. Chắc chắn sau khoá học, bạn sẽ tự tay tạo dựng và vận hành được một trang web cũng như khám phá niềm đam mê về lĩnh vực lập trình nói riêng và công nghệ thông tin nói chung.

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Stanford. Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp. Hay bạn có thể tham khảo tại website: stanford.com.vn

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: