Khai giảng khóa học lập trình Java for base

Đúng 19h40, ngày 23/11/2015, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp J111501CB. Vui vẻ và thân thiện là những gì tôi cảm nhận được khi bước vào lớp học.

Lớp học J111501CB gồm có 7 học viên, các bạn là cựu sinh viên các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Mỏ, Học viện bưu chính viễn thông,...Đặc biệt 1 bạn đến từ năm 2 của trường Đại Học FPT, các bạn đều có chung mong muốn tìm hiểu sâu về Java.

Bên cạnh đó, cùng chung đam mê lập trình với các bạn trong lớp, chàng trai Nguyễn Trọng Toàn, đang làm về lĩnh vực kinh doanh cũng tranh thủ thời gian buổi tối để học thêm khóa học Java để tích lũy cho mình những kiến thức bổ ích về lập trình.

Trong không gian mở và giao lưu, các bạn đã được giảng viên của lớp trao đổi về hình thức học cũng như chia sẻ về những bí quyết giúp các bạn tiếp cận tốt nhất với Java.

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng mạnh nhất trên thế giới hiện nay. Các phần mềm phát triển trên nền tảng Java được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp lớn và góp mặt trong một loạt các thiết bị, máy tính và mạng.

Công nghệ Java có tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, nền tảng di động lớn, độ an toàn tốt và khả năng hoạt động độc lập không phụ thuộc vào phần cứng cũng như hệ điều hành khiến nó trở thành một công nghệ lý tưởng.

Chính vì điều đó, các học viên của lớp J111501CB đã lựa chọn Java là ngôn ngữ tốt nhất cho con đường phát triển nghề nghiệp của mình.

Tham gia khóa học này, các bạn sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản nhất của ngôn ngữ Java, từ cách cài đặt, thiết lập môi trường làm việc, đến cách xây dựng một ứng dụng bằng ngôn ngữ Java. Hiểu được các khái niệm cơ bản như biến, kiểu dữ liệu, các cấu trúc điều khiển, lập trình hướng đối tượng trong Java…

Ngoài việc ra, các bạn còn có cơ hội làm việc lớp lập trình cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.

Thời lượng khóa học: 18 buổi

Thời lượng buổi học: 2h/ buổi ; 2 buổi/ tuần

Sau khi kết thúc khóa học Java for base các bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình

- Nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform (J2EE) và MobileApp (J2ME)

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Trải qua một chặng đường, các khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế ngày càng thu hút các bạn trẻ có đam mê, có khát khao khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Stanford xin chúc các bạn sẽ có sức khỏe tốt, học tập tốt và đạt được những thành công trong sự nghiệp của mình.

Dưới đây là hình ảnh về buổi khai giảng khóa học lập trình Java for base:

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: