Học lập trình - Hiện thực giấc mơ nghề nghiệp cùng Stanford

Để đáp ứng nhu cầu học của rất nhiều các đối tượng yêu thích công nghệ thông tin, Stanford áp dụng hình thức tuyển sinh khóa học lập trình liên tục theo tháng.

Đường đến thành công có rất nhiều lối để đi nhưng để chọn được con đường tốt nhất không phải dễ dàng. Bạn học gì không còn là quan trọng mà quan trọng là học xong ta sẽ làm được gì. Học lập trình là một trong những con đường không quá khó nhưng cũng nhiều thử thách nếu muốn thành công.

Đã qua rồi những ngày tháng mà ai ai cũng phấn đấu phải có bằng đại học để có được một công việc tốt. Với khoảng 1,5 triệu kỹ sư ra trường mỗi năm, sự cạnh tranh về việc làm đang ở mức cao nhất từ trước tới giờ. Mức lương trung bình của sinh viên mới tốt nghiệp tiếp tục giảm mỗi năm.

Còn hơn thế nữa? Các nhà tuyển dụng phải đối mặt với một thách thức rất lớn trong việc tuyển dụng ứng viên có các kỹ năng “sẵn sàng làm việc”. Qua khảo sát, đa số người phụ trách tuyển dụng của các doanh nghiệp IT cho biết hai điểm yếu cơ bản của sinh viên mới ra trường chính là kinh nghiệm thực tế và kỹ năng mềm.

Đây là cơ hội cho các chương trình đào tạo theo mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế” ra đời nhằm lấp đầy khoảng trống về các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.

Học lập trình cùng chuyên gia Stanford

Thế giới hiện đại cần cách học hiện đại. Đó là lý do vì sao Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình mang đến cho bạn sự kết hợp hoàn hảo giữa đổi mới công nghệ và học tập phù hợp với thực tế doanh nghiệp nhằm giúp bạn đạt được những kiến thức và kỹ năng thông qua việc thực hiện dự án thực để học viên nắm bắt và đáp ứng được vấn đề, yêu cầu hoặc thử thách phức tạp. Ngoài ra còn đem lại nhiều trải nghiệm thực tế giúp các bạn tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt có thể áp dụng ngay các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Nếu bạn muốn mình trở thành?

- Lập trình viên website

- Lập trình ứng dụng mobile

- Lập trình ứng dụng (Java, .Net)

- Chuyên viên kiểm thử phần mềm

Tất cả sẽ được có trong các chương trình Đào tạo lập trình viên tại Stanford.

Sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn đi được tới đích và nắm được thành công. Mỗi một bạn khi lựa chọn học lập trình tại Stanford đều có những lý do riêng nhưng điểm chung của các bạn chính là đam mê lập trình và Stanford phần nào đã giúp các bạn đánh thức đam mê đó.

Khóa Học lập trình cùng chuyên gia

“Về chương trình đào tạo tại Stanford rất đầy đủ, đúng kiến thức mà doanh nghiệp cần nên khi đi làm em rất tự tin, kiến thức và những kinh nghiệm giảng viên chia sẻ rất sát với công việc thực tế. Điều tuyệt vời nhất của khóa học là kết thúc khóa học lập trình Java em đã được Stanford giới thiệu đi làm và bây giờ công việc của tôi khá tốt, em rất hài lòng khi lựa chọn Stanford là nơi để trải nghiệm trước khi đi vào công việc chính thức".

Có thể nói, với mô hình giảng dạy thiết thực – hiệu quả tại Stanford hướng tới mục tiêu trở thành nơi chuyên đào tạo ra thế hệ lập trình viên trẻ có kiến thức sâu và nhiều kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và làm việc ở môi trường năng động, nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực ngay thôi!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,