HP ra mắt máy in laser hiệu suất cao cho doanh nghiệp

Hãng HP vừa tung ra thị trường 2 máy in màu HP Color LaserJet Enterprise M855, HP Color LaserJet flow MFP M880 và 2 máy in đơn sắc HP LaserJet Enterprise M806 cùng HP LaserJet Enterprise flow MFP M830z phục vụ cho khách hàng doanh nghiệp

Sở hữu thân hình nhỏ gọn phù hợp với môi trường văn phòng nhưng cả bốn máy in laser mới nhất của HP có khả năng giải quyết khối lượng công việc khổng lồ, cho hiệu suất đạt từ 17.000 đến 50.000 trang mỗi tháng.

h1.JPG

HP LaserJet Enterprise M806 giải quyết được khối lượng in ấn lớn và tiết kiệm tối đa chi phí in ấn.

Nếu hai dòng máy in màu HP Color LaserJet Enterprise M855 và máy in đơn sắc HP LaserJet Enterprise M806 "ghi điểm" ở thiết kế bảng điều khiển cảm ứng kích thước 4,3 inch giúp ra lệnh in ấn trực quan và công nghệ in tức thì Instant-on giúp máy khởi động nhanh chóng, thì hai dòng máy còn lại vượt trội hơn ở tính năng quét cả hai mặt tài liệu ở tốc độ lớn. Ngoài chức năng in ấn, sao chụp và sao quét, dòng máy in màu HP Color LaserJet flow MFP M880 còn hỗ trợ cả chức năng fax tài liệu màu bản đẹp và có chất lượng ổn định, hỗ trợ độ phân giải lên đến 1200 dpi. 

Bộ tứ máy in này đều sở hữu tốc độ in lên đến 46 trang đen trắng hay trang màu mỗi phút. Trong đó hai máy in đơn sắc HP LaserJet Enterprise M806 và HP LaserJet Enterprise flow MFP M830z có thể đạt được hiệu suất 55 trang đen trắng mỗi phút và 55 trang màu mỗi phút.

Không cứng nhắc như những dòng máy in khác, máy in laser mới của HP hỗ trợ in từ những thiết bị di động thông qua công nghệ ePrint đột phá nhất hiện nay trong lĩnh vực hỗ trợ in ấn không dây, đăc biệt khi in từ các sản phẩm Apple thông qua công nghệ Apple Air.

h2.JPG

Máy in đa sắc HP Color LaserJet flow MFP M880 thực hiện được mọi công việc in ấn, sao chép, quét và fax với hiệu suất đạt 50.000 trang mỗi tháng.

Với ứng dụng HP ePrint cài trên smartphone chạy hệ điều hành Android hay iOS, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng truy cập trực tiếp vào máy in HP qua mạng Wi-Fi để thực hiện các tác vụ mà không cần cài đặt trình điều khiển hay tải bất kỳ phần mềm nào. Nhờ đó, người dùng có thể chuyển tài liệu in ở bất kỳ nơi nào không nhất định phải có mặt ở văn phòng. HP còn chú trọng tính riêng tư và bảo mật của khách hàng, nên mỗi địa chỉ e-mail ePrint là một địa chỉ duy nhất không ai biết trừ khi người dùng cung cấp địa chỉ này cho người khác. 

Điểm nổi bật của nhóm máy in laser đơn sắc và đa sắc này là khả năng tiết kiệm chi phí đầu tư vào thiết bị. Người dùng chỉ cần đầu tư vào lần mua máy đầu tiên, sau đó có thể tùy ý dùng các thiết bị, phần mềm khác để nâng cấp hoặc mở rộng chức năng của máy tùy theo nhu cầu sử dụng.

Hơn nữa, bộ đôi máy in laser đơn sắc HP LaserJet Enterprise M806 và HP LaserJet Enterprise flow MFP M830z đều được tích hợp công nghệ Instant-on cho phép điện năng tiêu thụ được luân chuyển để sử dụng hiệu quả nhất với chế độ HP Auto-On/Auto-Off, giúp máy tiết kiệm hơn 50% năng lượng sử dụng. Hộp mực in của HP là sản phẩm có thể được tái chế dễ dàng và không gây hại cho môi trường.

Cả bốn máy in mới nhất này của HP được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, HP sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới phụ kiện mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào

 

Tags: