Mở hộp máy tính bảng G Tablet 8.3 giá 8 triệu đồng của LG

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa bán ra thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng màn hình 8,3 inch của mình.

Tablet của LG có 2 màu đen và trắng với thiết kế nguyên khối và phần nắp lưng bọc kim loại cho cảm giác chắc chắn. Mặc dù với màn hình 8,3 inch nhưng nhờ phần viền mỏng nên người dùng có thể dễ dàng cầm máy bằng một tay.

20131205-IMG-30024-2348-1386228561.jpg

Tablet của LG có thiết kế chắc chắn với nắp lưng kim loại. Ảnh: Huy Đức.

G Tablet 8.3 sử dụng màn hình độ phân giải Full HD công nghệ incell giống như trên LG G2 nên cho chất lượng hiển thị ấn tượng với góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc trung thực. Một tính năng rất hay mà G Pad được thừa hưởng từ G2 là Knock on, người dùng có thể chạm 2 lần vào màn hình để tắt hay mở máy.

Hình ảnh mở hộp LG G Tablet 8.3 tại Việt Nam

Về cấu hình, tablet của LG được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy có 2 camera với độ phân giải lần lượt là 5 megapixel cho camera chính và 1,3 megapixel cho camera trước. Sản phẩm có hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và cả kết nối OTG để sử dụng với các thiết bị ngoại vi như bàn phím…

Mặc dù không tích hợp 3G nhưng LG cũng đã trang bị cho tablet của mình tính năng Q Pair cho phép người dùng sử dụng 3G từ bất kỳ smartphone chạy Android có cài cùng ứng dụng. Ngoài ra, lúc này G Tablet còn có thể nhận tin nhắn và thông báo cuộc gọi từ điện thoại từ smartphone cũng như chia sẻ dữ liệu giữa hai máy thông qua Q Pair này.

"_St_"

 

Tags: