Mua smartphone Samsung được tặng SH

Từ ngày 15/12/2013 đến hết ngày 15/2/2014, khi mua sắm các sản phẩm smartphone Samsung chính hãng tại Hnam Mobile khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng hơn 600 triệu đồng.

Chương trình “Mua Samsung, đeo vàng, cưỡi SH” áp dụng cho các khách hàng mua smartphone Samsung tại tất cả hệ thống cửa hàng Hnam Mobile nhân dịp Giáng sinh 2013 và năm mới sắp đến. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với giải thưởng là 2 chỉ vàng 9999 trị giá 7 triệu đồng và giải thưởng cuối tháng là 1 cây vàng 9999 trị giá 38,5 triệu đồng vào giai đoạn đầu chương trình.

Hinh_2.jpg

Samsung Galaxy Note III phiên bản hồng sang trọng tại Hnam Mobile.

Bên cạnh các giải hàng tuần là 2 chỉ vàng 9999 giải thưởng cuối tháng Hnam Mobile cùng Samsung Việt Nam mang đến cho khách hàng chiếc xe SH 125 Việt Nam chính hãng trị giá đến 70,4 triệu đồng. Ngoài ra những phiếu thăm trúng thưởng và cả không trúng thưởng của các khách hàng trong tuần trước sẽ tiếp tục được tham gia rút thăm trúng thưởng cho tuần sau. Vì vậy một khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải khác nhau.

Hinh_3.jpg

Samsung với các sản phẩm đa dạng, phục vụ nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Đặc biệt trong thời gian khuyến mãi, Hnam Mobile tặng nón bảo hiểm cao cấp trị giá 300.000 đồng cho các khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng Samsung trị giá từ 3 triệu đồng (số lượng có hạn). Ông Hoàng Phú Nam, Giám đốc Công ty Hnam Mobile cho biết việc Samsung Việt Nam kết hợp cùng Hnam Mobile – nhà bán lẻ điện thoại chính hãng với những dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt sẽ mang đến cho khách hàng một mùa mua sắm cuối năm mừng Giáng sinh và năm mới thú vị.

Hinh_1.jpg

Thể lệ chương trình khuyến mãi được thông báo chi tiết tại các cửa hàng, đại lý chi nhánh của Hnam Mobile và trên website http://www.hnammobile.com. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng ngay tại cửa hàng và trên website của công ty.

_ST_

Tags: