Ứng dụng tìm kiếm cây ATM

Giao diện ứng dụng đơn giản với hai phần chính là Automatic finder và Advanced finder. 

Tại Việt Nam có rất nhiều ngân hàng phát hành thẻ ATM và mỗi người thường chọn cho mình một ngân hàng để sử dụng thẻ. Tuy nhiên, vị trí các cây ATM thường rời rạc và không dễ để nắm bắt tất cả. Khi cần tiền ngay hoặc giao dịch tự động thì việc tìm kiếm cây ATM của ngân hàng phát hành thẻ là "nỗi khổ" của người dùng Việt Nam hiện nay.

h1.JPG

Để bạn đỡ mất thời gian tìm kiếm, Viện công nghệ thông tin và truyền thống CDIT đã phát triển ứng dụng ATM Vietnam cho người dùng Windows Phone.

Để bạn đỡ mất thời gian tìm kiếm, CDIT đã phát triển ứng dụng ATM Vietnam cho người dùng Windows Phone. Ứng dụng được cập nhật thường xuyên và đây là tính năng rất cần thiết bởi vị trí các cây ATM của nhiều ngân hàng thường bị thay đổi vì nhiều lý do.

h2.JPG

Khi chọn vào một cây ATM bất kỳ, bạn có thể chọn "map" để xem vị trí cây ATM trên bản đồ hoặc direction để tìm đường đi.

Giao diện ứng dụng đơn giản với hai phần chính là Automatic finder và Advanced finder. Khi chọn Automatic finder, ứng dụng sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của bạn và liệt kê những cây ATM gần nhất của các ngân hàng xung quanh. Khi chọn vào một cây ATM bất kỳ, bạn có thể chọn "map" để xem vị trí cây ATM trên bản đồ hoặc direction để tìm đường đi. Nếu dùng Advanced finder, bạn có thể biết các cây ATM chi tiết hơn theo ngân hàng, thành phố, tỉnh và quận. 

_ST_

Tags: