Mua Xperia trúng bộ giải trí tại gia đẳng cấp

Khách hàng mua điện thoại Sony Xperia trong chương trình khuyến mãi "Ông Noel nói: Sắm phone quà nhiều quá" tại thegioididong.com sẽ có cơ hội nhận bộ bộ giải trí tại nhà One Touch Connectivity.

Ưu đãi được áp dụng cho tất cả khách hàng mua các dòng điện thoại Sony Xperia có giá thấp nhất 1 triệu đồng tại chuỗi siêu thị thegioididong.com trên toàn quốc. Trọn bộ quà tặng bao gồm một TV Bravia, một laptop Vaio Duo 13, một dàn âm thanh Blu-ray, một đồng hồ thông minh Smart Watch SW2 và chiếc điện thoại Xperia Z Ultra với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng. 

Hinh_So_hoa_1.jpg

Bộ quà tặng giải trí đỉnh cao của Sony.

Đặc biệt, khách hàng mua 3 dòng Xperia Z, Z1 và Z Ultra sẽ được nhận ngay bao da cao cấp. Với các dòng Xperia C , Xperia M và Xperia E, người mua sẽ được tặng thẻ cào may mắn trúng tiền mặt 100% với 4 mệnh giá 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng và 1 triệu đồng.

Hinh_so_hoa_2.jpg

Mua Xperia Z Ultra nhận ngay Flip Cover cao cấp.

Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang được áp dụng như nhận ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1 triệu, SIM 5,5 triệu, quay vòng quay giảm tiền từ 100.000-800.000 đồng, 7 ngày dùng thử sản phẩm, đổi máy miễn phí trong 30 ngày hoặc mua hàng trả góp trả trước 0 đồng lấy máy xài ngay. 

hinh_so_hoa_3.jpg

Thoải mái thử hàng để tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu chưa biết nên tậu "chú dế" nào thật phù hợp và ưng ý, khách hàng có thế đến một siêu thị thegioididong.com gần nhất để thỏa thích thử các sản phẩm mẫu. Vừa trải nghiệm trực tiếp trên sản phẩm vừa được nhân viên tận tình tư vấn, khách hàng sẽ có cơ sở để lựa chọn chắc chắn sẽ chính xác hơn.

Thông tin chi tiết chương trình truy cập website www.thegioididong.com hoặc gọi đến tổng đài 1900561292.

Minh Trí

 

Tags: