ViewSonic ra mắt màn hình Quad HD

Vừa qua tại Tp.HCM, ViewSonic - nhà cung cấp giải pháp hình ảnh - mở rộng dòng sản phẩm chuyên nghiệp khi công bố màn hình VP2772 Adobe Color QHD 27inch.

ViewSonic ra mắt màn hình Quad HD
Panel SuperClear™ IPS cho các ứng dụng chú trọng độ chính xác màu sắc

VP2772 Adobe Color QHD 27 inch có độ phân giải đến 2560x1440 và dùng panel SuperClear™ IPS cho các ứng dụng chú trọng độ chính xác màu sắc, phù hợp với các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ hoạ, chuyên gia dựng phim, xuất bản in ấn… Với khả năng hiển thị chính xác đến 99% trong dải màu Adobe RGB, màn hình VP2772 có engine màu 12-bit và LUT 14-bit, xử lý lên đến 68,7 tỉ màu, cộng với Panel màn hình Superclear™ IPS cân chỉnh với một giá trị Delta E<=3, người dùng sẽ trải nghiệm được sự kết hợp tối ưu giữa góc nhìn rộng và độ chính xác, nhất quán về màu sắc.

ViewSonic ra mắt màn hình Quad HD
Màn hình VP2772 có những tính năng người dùng đồ hoạ cần đến

VP2772 cũng được trang bị 2 ngõ vào DisplayPort, 1 ngõ xuất DisplayPort, cùng với cổng HDMI, DVI, và 4 cổng USB 3.0. VP2772 cũng rất linh động khi người dùng có thể dễ dàng xoay hay điều chỉnh chiều cao của màn hình.

ViewSonic ra mắt màn hình Quad HD

Ông Simon Wang, Giám đốc tiếp thị của ViewSonic cho biết: "Màn hình VP2772 mang lại chất lượng hình ảnh cực kỳ cao, hỗ trợ dải màu Adobe Color và panel 10-bit, nên có thể hiển thị đến 1,07 tỉ màu. Màn hình cũng có những tính năng chuyên mà người dùng đồ hoạ cần đến, như các tuỳ chọn kết nối linh động, khả năng nối nhiều màn hình lại với nhau."

Tags: