mobell Nova A - smartphone 2 nhân giá phổ thông 

Mẫu smartphone nhỏ gọn này sở hữu CPU 2 nhân tốc độ 1 GHz, RAM 521 MB, nắp lưng nhiều màu có thể thay đổi dễ dàng. Nova A còn được yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng Android 4.2. .

Sử dụng màn hình kích thước 3,5 inch, mobell Nova A mang thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Với 3 màu sắc hiện có trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng thay nắp lưng để đổi màu cho chiếc điện thoại của mình tùy theo tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là phối màu cho hợp với trang phục của mình. Nắp pin của máy với mặt sau được thiết kế dạng vân sần giúp chống dấu vân tay và bụi bẩn hiệu quả.

hinh_1.jpg

Nova A là một trong số ít những smartphone giá rẻ được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân với tốc độ 2x1 GHz cùng RAM 512 MB giúp các thao tác xử lý mượt mà, chạy đa nhiệm thoải mái. Bên cạnh đó, máy có khả năng phát tốt video độ phân giải HD 720p, chơi những game đồ họa tầm trung, những tựa game giải trí nổi tiếng đều có thể chơi tốt trên Nova A. 

Điện thoại được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 nên thao tác trên mobell Nova A trực quan hơn, cho trải nghiệm lướt và chạm nhẹ nhàng. Tuy có mức giá rẻ, nhưng Nova A vẫn hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay như Wi-Fi, 3G, Bluetooth. Máy còn hỗ trợ camera 3 megapixel tuy không hỗ trợ tự động lấy nét nhưng cũng giúp người dùng ghi lại những hình ảnh rõ ràng trong điều kiện ánh sáng thường. 

hinh_2.jpg

Thiết kế nắp lưng nhiều màu sắc, dễ dàng thay đổi.

mobell Nova A hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi, người dùng có thể tùy chỉnh SIM mặc định cho việc gọi điên, nhắn tin và kết nối Internet, tận dụng được tối đa các gói cước khuyến mãi từ nhà mạng.

Với lợi thế màn hình nhỏ cùng hệ điều hành Android 4.2.2 giúp tiết kiệm năng lượng nên viên pin dung lượng 1.200 mAh của mobell Nova A đủ cho máy hoạt động cả ngày mới cần sạc lại.  

Sản phẩm đang được phân phối thông qua hệ thống showroom mobell, các siêu thị thegioididong.com, FPT shop, Viettel store, Bach Khoa Computer và các cửa hàng bán lẻ với giá 1,49 triệu đồng.

Minh Trí

Tags: