Stanford – người dẫn đường cho đam mê lập trình

Với bất cứ nghề nghiệp nào cũng vậy, đam mê là yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công của bạn.

Say mê máy tính đơn thuần thôi chưa đủ, muốn trở thành một lập trình viên, bạn cần phải yêu thích các phần mềm và ngôn ngữ lập trình. Bởi vậy, muốn đi được tới cùng con đường trở thành lập trình viên, bạn cần phải thực đam mê và quyết tâm theo đuổi ước mơ.

Nắm chắc các yếu tố dẫn đến thành công và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để gửi gắm ước mơ, bạn đã có một khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp lập trình viên của mình. Câu hỏi được đặt ra là học lập trình ở đâu? Có rất nhiều đơn vị đào tạo lập trình nhưng trong số đó, đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy.


Không chỉ muốn là nơi các bạn sẽ học tập, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình muốn được là người bạn đồng hành để dẫn các bạn chinh phục và khơi dậy niềm đam mê với lập trình.

Với chúng tôi những người dẫn đường, chúng tôi sẽ giúp các bạn đánh thức tiềm năng và đào tạo các bạn thành những chuyên gia có tay nghề cao về nghề lập trình. Công việc của những người dẫn đường đó vừa là sứ mệnh vừa là nhiệt huyết, chính điều đó đã khiến trong suốt những năm qua Stanford đã, đang và sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ai lựa chọn ngành công nghệ thông tin để theo đuổi.

Thực tế đã chứng minh nhiều học viên của Stanford đã tìm được niềm đam mê của mình khi tham gia học tập tại đây. Ngoài ra, họ còn tìm được những công việc phù hợp, ổn định và luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng về sự nhạy bén và bắt nhịp nhanh với công việc.

Mỗi một bạn khi trao niềm tin cho nghề lập trình đều có những lý do riêng nhưng điểm chung của các bạn chính là đam mê và chúng tôi phần nào đã giúp các bạn đánh thức nó đúng lúc.

Lúc đầu mới theo học thì mình cũng mơ hồ lắm, chỉ biết là thỏa niềm đam mê thích máy tính thôi. Nhưng như có lực hút vậy, càng học càng say và mình muốn thành đạt với nghề nên ham học lắm. Mình đi làm sau khi kết thúc 2 khóa học tại Stanford. Bạn Nguyễn Quang Hưng chia sẻ

Em đã có may mắn khi được xây dựng nền tảng vững chắc về lập trình thông qua các khóa học ở Stanford. Em cảm thấy hài lòng với thời gian, tiền bạc và công sức mà mình đã bỏ ra trong ở đó”. Bạn Nguyễn Việt Hưng cho biết

Thành quả mà những học viên vừa được nói đến ở trên nhận được khi theo học tại Stanford không chỉ là cơ hội nghề nghiệp, là thu nhập mà quan trọng hơn chính là sự trưởng thành, là được sống với đúng niềm đam mê của mình.

Với mô hình đào tạo “Dạy kinh nghiệm thực tế” cùng phương châm “Học để làm việc”, chắc chắn Stanford sẽ không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn chúng tôi. Đăng ký ngay từ hôm nay để xác lập mục tiêu học tập và sự nghiệp cho bản thân và nhận ngay những ưu đãi đặc biệt từ Stanford nhé. Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)


Tags: học lập trình, khóa lập trình, học lập trình ở đâu