Nghề lập trình - Học ở đâu để làm nghề nhanh nhất?

Học tập như thế nào? Học lập trình ở đâu để có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng làm việc thực tế. Đó là nỗi băn khoăn lớn của đa số các bạn sinh viên hiện nay.

Với cơ hội việc làm ổn định, mức lương hấp dẫn, lập trình đang là nghề thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Chính vì thế, ngành học này được đào tạo ở rất nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Tuy nhiên, nhiều năm nay, trên 80% sinh viên ngành CNTT mới ra trường đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc nhất là những công việc phù hợp với bản thân và chuyên môn của mình.

Tại sao lại vậy?

- Phần lớn các quy trình đào tạo của các trường ĐH – CĐ tại Việt Nam còn nặng về lý thuyết, ít thực hành nên nhược điểm của phần đa các sinh viên là yếu kém về kỹ năng làm việc thực tế

- Kỹ năng mềm kém, không có thói quen làm việc theo nhóm, chưa mạnh dạn đưa ra ý tưởng và ý kiến cá nhân…

- Số lượng sinh viên mới ra trường có kiến thức thì nhiều nhưng quá yếu về kỹ năng xử lý những tình huống và điều đó đã không để lại ấn tượng tốt trong con mắt của các nhà tuyển dụng.

Vậy học tập như thế nào? Học lập trình ở đâu để có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng làm việc thực tế. Đó là nỗi băn khoăn lớn của đa số các bạn sinh viên hiện nay.

Học lập trình ở đâu tốt

Rất nhiều bạn sinh viên CNTT sau khi ra trường chia sẻ rằng: Khi học tập tại trường, ngoài đồ án tốt nghiệp ra các bạn không được tham gia một dự án thực tế nào. Điều đó dẫn tới việc bạn có kiến thức chuyên môn nhưng lại thiếu các kinh nghiệm thực tế.

Ở những môi trường đào tạo tốt, bên cạnh kiến thức chuyên môn, các kỹ năng thực tế còn cần phải đào những kỹ năng mềm khác để đảm bảo học viên dễ dàng có việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Trong số đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình được xem là một môi trường đáng để các bạn học viên lựa chọn.

Bạn Hồng Quân – học viên lớp J101601CB chia sẻ: “Trước khi theo học tại Stanford em cũng luôn băn khoăn không biết học lập trình ở đâu? em đã tham khảo rất nhiều địa chỉ, em quyết định lựa chọn theo học ở đây vì môi trường giảng dạy ở đây rất chuyên nghiệp. Nơi đây có cách đào tạo rất thoải mái, không chú trọng quá nhiều lý thuyết mà tập trung vào thực tiễn, kiến thức căn bản được các giảng viên truyền đạt, đặc biệt nâng cao được kỹ năng làm việc nhóm mà điều này đang còn thiếu ở môi trường Đại học.”

Học lập trình ở đâu hà nội

Chương trình học tại Stanford được bố trí hợp lý về thời gian, đan xen giữa lý thuyết và thực hành giúp giảng viên và học viên có được sự liên kết và tương tác tốt trong quá trình nạp kiến thức.

Tại Stanford chúng tôi liên tục tuyển sinh các khóa học lập trình với thời gian học ngắn nhưng hiệu quả giúp các bạn “học để làm nghề nhanh nhất”. Lựa chọn đúng nơi học tập phù hợp đồng nghĩa với việc bạn có thể phát huy tối đa năng lực và niềm đam mê với nghề.

Học lập trình ở đâu tốt? Tại Stanford chúng tôi mang tới bạn không chỉ là kiến thức mà hơn thế chúng tôi giúp bạn có được nghề nghiệp ổn định trong tương lai. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu