Học Android cho người mới - ứng dụng thực tế cùng chuyên gia

Khóa học android cho người mới tại Stanford cung cấp kiến thức nền tảng cơ bản về lập trình Android giúp các bạn có thể tự tạo ra các ứng dụng cho riêng mình

Với thị phần chiếm tới hơn 80% thiết bị di động ở Việt Nam và nhu cầu nhân lực lên tới trên 70% trên thế giới đã thu hút rất nhiều lập trình viên hướng tới nghề lập trình phát triển ứng dụng di động.

Tất cả những thiết bị di động được kích hoạt có nghĩa là sẽ có rất nhiều cơ hội mới cho thị trường ứng dụng di động phát triển và doanh số bán hàng tăng cao. Đối với các nhà phát triển, những người muốn xây dựng các ứng dụng di động một cách nhanh chóng thì Android là một môi trường tuyệt vời để bắt đầu.

Có bao giờ bạn tự hỏi các ứng dụng di động Android mà bạn đang sử dụng được tạo ra như thế nào không? Bạn có biết rằng người viết ra các ứng dụng ấy kiếm được bao nhiêu tiền cho dù phần mềm ấy là miễn phí không?

Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì việc lựa chọn một khóa học Android cho người mới tại Stanford sẽ giúp bạn có được phần nào những gì bạn đang muốn biết.

Khóa học android cho người mới tại Stanford

Thời gian học: 21 buổi

Khai giảng: dự kiến khai giảng vào ngày 15/03/2017

 

Những lợi ích của khóa học mang lại cho bạn?

- Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

- Nắm vững quy trình phát triển Mobile Apps cho Android

- Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

- Tự phát triển Game, ứng dụng Android để bán trên Google Play.

Học android cho người mới cùng chuyên gia

Điểm nổi bật của khoá học

- Nội dung khóa học android cho người mới tại Stanford được cập nhật và nâng cấp thường xuyên để phù hợp, thích nghi và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

- Không chỉ cung cấp tới bạn kiến thức chung của khóa học mà còn tạo điều kiện để bạn tham gia vào các dự án thực tế

- Chú trọng đào tạo kết hợp các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng săn đón

- Giờ học được bố trí thông minh, kết hợp giữa các giờ lý thuyết, thực hành, bài tập lớn nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhất đến người học.

- Tham gia xây dựng Project cuối khóa học, thực tập xây dựng App thực tế đưa lên Google Play ngay trong khóa học

---------

Bạn muốn có được tất cả những điều trên?

==> ĐĂNG KÝ NGAY khóa học Android cho người mới để làm chủ được những kiến thức thiết thực nhất cho công việc của bạn TẠI ĐÂY:

 https://stanford.com.vn/dang-ky ==> Gia nhập vào đội ngũ các lập trình của Stanford các bạn sẽ thực hiện hóa giấc mơ cùng nghề lập trình phát triển ứng dụng.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 

Tags: học lập trình, học lập trình android