Học lập trình – Làm sao để trở thành một lập trình viên giỏi

Những người mới học lập trình thường luôn băn khoăn, lo lắng. Bởi nếu không có một định hướng rõ ràng thì sẽ lạc lối trong biển tri thức mênh mông ấy.

Bạn đang tò mò về việc học lập trình?

Bạn đã chọn được một ngôn ngữ lập trình để theo đuổi nhưng rồi bạn lại trì hoãn hoặc bỏ dở?

Bạn sợ lập trình? không biết học có khó không?

Những người mới học lập trình thường luôn băn khoăn, lo lắng. Bởi nếu không có một định hướng rõ ràng thì sẽ lạc lối trong biển tri thức mênh mông ấy và dẫn đến không thể bước tiếp trên con đường đã chọn.

Công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng, không phải những lĩnh vực kiến thức quá khó, tuy nhiên với những ai đã theo đuổi nghề lập trình đều hiểu rằng muốn nắm bắt được nghề thì đòi hỏi bạn không chỉ học đơn thuần mà cần phải ứng dụng được những gì đã học để làm nghề, luôn giữ vững đam mê và quyết tâm. Chỉ có làm nghề thực thụ mới khẳng định được vị trí của mình trong doanh nghiệp, đó cũng là thành công và là tương lai của họ.

Học lập trình tại Stanford

Với tốc độ phát triển công nghệ như vũ bão hiện nay, nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực lập trình luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp phần mềm. Không chỉ hạn chế ở số lượng nhân sự mà chất lượng cũng chưa thật sự đảm bảo, do đó cung vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Đây chính là điểm sáng cho những ai quyết định bước chân vào nghề này bởi cơ hội để phát triển vẫn còn rất nhiều. Song song với việc gia tăng số lượng, chất lượng thực sự của sinh viên ra trường chính là mối quan tâm hàng đầu của các nhà tuyển dụng.

Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, chúng tôi thường xuyên tuyển sinh các khóa học lập trình với thời gian học không dài nhưng lại có những lợi thế riêng như học để làm nghề ngay, thực hành nhiều, học mà như làm là cách để các bạn tiếp cận thực tế ngay khi đang học.

Một điểm cộng đáng được chú ý của khi học tại Stanford chính là mô hình dạy kinh nghiệm thực tế, tạo điểm khác biệt so với học các nơi khác, quá trình học phần lý thuyết được thiết kế hợp lý, cập nhật không dàn trải phù hợp với các bạn muốn có nghề và đi làm ngay.

Trong quá trình học được bố trí hợp lý về thời gian, đan xen giữa lý thuyết và thực hành giúp học viên và giảng viên có được sự liên kết và tương tác tốt trong quá trình nạp kiến thức.

Học lập trình chuyên nghiệp ở đâu

Quan trọng hơn, các bạn sẽ được học trên các dự án thực tế giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học không chỉ có kiến thức tốt mà còn có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đây là một yếu tố được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao đối với các ứng viên khi đi xin việc. 

Tham gia khóa học lập trình tại Stanford bạn sẽ được:

– Cung cấp kiến thức theo nội dung chuẩn, cập nhật công nghệ mới nhất thường xuyên

– Xây dựng thói quen học song song giữa lý thuyết và  thực hành, giúp học viên đã học xong là sẽ “làm được việc”.

- Luôn được thực hành trên dự án thực nhằm nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng làm việc cho học viên.

– Mang tới kỹ năng mềm cho học viên - đây là yếu tố không thể thiếu khi học viên muốn làm việc tốt và thăng tiến về sau.

– Tạo hiệu ứng “chuyên nghiệp” - học viên được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp – họ sẽ mang phong cách đó tới làm việc cùng nhà tuyển dụng.

- Hỗ trợ trọn đời sau khóa học

Các khóa học lập trình tại Stanford liên tục được tuyển sinh trong tháng vì vậy nếu bạn muốn học một nghề để có thể đi làm ngay với nghề lập trình thì Stanford luôn chào đón bạn giúp bạn hiện thực hóa đam mê bằng cú hích đột phá công nghệ.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu