Học kiểm thử phần mềm ở đâu? Học tại Stanford đi làm ngay

Hiện nay, nghề kiểm thử phần mềm (Tester) đang được coi là môt nghề hot trên thị trường lao động Việt Nam vậy học kiểm thử phần mềm ở đâu để hiệu quả nhất

Bạn ước mơ được làm việc tại các công ty phần mềm lớn trong và ngoài nước?

Bạn khao khát trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm?

Bạn băn khoăn không biết học kiểm thử phần mềm ở đâu chuyên nghiệp?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được nghề kiểm thử phần mềm cần những gì? đâu là nơi bạn nên bắt đầu với nghề kiểm thử.

Kiểm thử phần mềm - Tester đang trở thành một trong những ngành tiềm năng nhất hiện nay. Việc kiểm thử giúp cho sản phẩm được hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu và niềm tin của khách hàng, góp phần vào vào sự thành công chung của một dự án.

Theo ước tính thị trường nhân lực kiểm thử phần mềm ở Việt Nam sẽ cần thêm khoảng trên dưới 10 nghìn chuyên viên kiểm thử (Tester) cho tới năm 2020 trong đó khoảng 50% là chuyên viên kiểm thử phần mềm cao cấp trở lên.

Khóa Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt nhất

Nắm bắt được xu thế đó, một bộ phận không nhỏ sinh viên ngành CNTT đã chọn Tester làm nghề nghiệp cho mình sau này. Nhưng “vạn sự khởi đầu nan”; học kiểm thử phần mềm ở đâu? để giúp bạn trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp là điều mà đa số các bạn quan tâm.

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, nhiều phần mềm mới ra đời, nhu cầu kiểm thử ngày một lớn. Một sản phẩm phần mềm đến tay người sử dụng tốt thì công việc kiểm thử thường chiếm đến 40% tổng thời gian phát triển phần mềm đó.

Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử phần mềm, hãy tham gia một khóa học kiểm thử phần mềm ngắn hạn để xác định xem liệu mình có yêu thích nghề đó không. Hãy gắn bó với nghề nếu yêu thích, và luôn luôn phát huy những gì mình có và công việc cần.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt nhất

Stanford là đơn vị đào tạo chuyên sâu về kiểm thử phần mềm với mô hình đào tạo qua công việc thực tế là địa chỉ lựa chọn số 1 dành cho bạn với các thế mạnh vượt trội sau:

Học kiểm thử qua dự án: Khi tham gia khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford bạn sẽ được trực tiếp tham gia những công việc của một kiểm thử viên trên một dự án thực tế. Bạn sẽ được đào tạo để hiểu rõ bản chất kiểm thử, thành thạo viết testcase cho bất kỳ dự án nào yêu cầu.

Chuyên gia, giảng viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế. Bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm, khả năng bẫy lỗi liên quan đến kiểm thử phần mềm.

Không đào tạo đại trà, đảm bảo chuyên gia có thể hỗ trợ, hướng dẫn học viên tốt nhất mỗi lớp tại Stanford chỉ từ 5 – 12 học viên. Bên cạnh đó, để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên, phòng học được bố trí theo mô hình phòng họp - làm việc nhóm,

Hỗ trợ sau khóa học: Nếu trong quá trình làm việc sau này có khó khăn, bạn có thể liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kịp thời. Khi bạn đảm bảo tốt kiến thức đã lĩnh hội trong khóa học, chúng tôi sẽ giới thiệu việc làm cho bạn với các công ty đang phối hợp cung cấp nguồn nhân lực.

Với những chia sẻ về nghề Tester như vậy, bạn đã sẵn sàng trở thành một Tester chuyên nghiệp chưa? Còn bạn đang băn khoăn không biết nên học kiểm thử phần mềm ở đâu, hãy tham khảo khóa học kiểm thử phần mềm (Tester) tại Stanford- Dạy kinh nghiệm lập trình. Chúng tôi tự tin sẽ giải đáp hết các thắc mắc, giúp bạn đi con đường ngắn nhất và thành công với lựa chọn của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Xem tại website: stanford.com.vn 

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm