Học lập trình VBA - Tự động hóa, tăng tốc khi xử lý dữ liệu

Chỉ với 1 khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford bạn hoàn toàn có thể tự động hóa, tăng 300% năng suất, giảm tối đa thời gian tạo bảng biểu, đồ thị

BẠN MUỐN:

Làm chủ tiến độ công việc

Tăng 300% năng suất, giảm tối đa thời gian tạo bảng biểu, đồ thị

Tự động hóa và tăng tốc trong việc xử lý dữ liệu

Tạo ra được 1 ứng dụng kế toán tổng hợp trên Excel

Chỉ với 1 khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó!

Nhắc đến Excel là nhắc đến đủ các thể loại danh sách, số liệu tính toán, quản lý, báo cáo, thống kê…Bạn đã có kỹ năng sử dụng Excel cơ bản, nhưng như thế đã đủ để đáp ứng công việc?

Bạn vẫn thường xuyên phải tiềm kiếm Google về những chức năng nâng cao của Excel? Bạn phải tổng hợp, phân tích và làm báo cáo liên tục và nó chiếm quá nhiều thời gian khiến bạn chật vật với những công việc khác?

Học lập trình VBA trong Excel ở đâu tốt

Hãy cùng nghe những học viên tại Stanford chia sẻ về lợi ích khi học VBA - Excel  nhé

Bạn Đặng Thị Thơ – học viên lớp học lập trình VBA trong Excel chia sẻ: “ Hiện tại mình đang làm kế toán cho công ty Santomas, công việc của mình sử dụng khá nhiều đến Excel. Bởi vậy, việc sử dụng công cụ và chức năng sẵn có trong phần mềm Excel nhiều khi rất khó khăn hoặc không thể đáp ứng được công việc của mình. Mình tìm hiểu và được biết VBA – Excel sẽ giúp được rất nhiều cho công việc kế toán. Sử dụng VBA là cách nhanh nhất và tốt nhất để tự động hóa các nhiệm vụ và tùy chỉnh các ứng dụng của Microsoft Office.

Mình có tìm đọc qua 1 số tài liệu và xem một số video dạy về VBA nhưng không hoàn chỉnh và sơ sài không giúp ích được mấy. Nhận thấy sự hữu ích mà VAB – Excel mang lại nên mình quyết định đăng ký học thêm một khóa học VAB tại Stanford. Khóa học đã kết thúc, với những kiến thức đã có được mình tin rằng sẽ hoàn thành tốt được mọi công việc được giao một cách nhanh nhất”.

học lập trình VBA chuyên nghiệp

VBA cho phép người dùng bắt Excel làm mọi thứ 1 cách tự động tức thời. Nó có thể thay đổi menu excel, tạo form nhập liệu, tạo các nút lệnh ... tạo 1 tiện ích hay 1 phần mềm chuyên nghiệp chạy trên nền Excel giúp cho công việc của bạn một cách thuận lợi nhất. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hoặc một nhà phát triển VBA kinh nghiệm, bạn sẽ tìm thấy VBA cực kỳ hữu ích và cần được sử dụng ”, BạnTrần Thanh Hiền, nhân viên kế toán ngân hàng MB, cựu học viên Stanford cho biết

Cùng suy nghĩ đó, bạn Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ: “Excel là 1 phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ, dùng được cho mọi ngành nghề, mọi đối tượng. Tuy nhiên nếu chỉ biết dùng những gì có sẵn trên Excel thì hiệu quả công việc sẽ không cao, chưa kể có những công việc được định kỳ lặp đi lặp lại, mỗi lần làm là chúng ta lại bắt đầu từ đầu các thao tác: kẻ bảng, định dang, copy, cắt dán, lọc số liệu... Nhưng nếu biết VBA nó sẽ cho phép người dùng bắt excel làm mọi cái 1 cách tự động tức thời. Nó có thể thay đổi menu excel, tạo form nhập liệu, tạo các nút lệnh.. tạo 1 tiện ích/ phần mềm chuyên nghiệp chạy trên nền Excel ”.

90% các nhà quản trị trên thế giới dùng Excel để quản lý. Muốn thành công hãy làm theo những người thành công. Hãy cải thiện kỹ năng Excel của bạn ngay hôm nay với khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford nhé!

Để tham khảo rõ hơn về khóa học VBA trong Excel dành cho bạn có thể tham khảo tại địa chỉ:  stanford.com.vn

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình vba