Học game Android tại Stanford - Cơ hội kiếm tiền nhanh

Học game Android tại Stanford sẽ giúp bạn sẵn sàng tự tạo ứng dụng cho riêng mình, đưa ứng dụng đó lên các gian hàng Play Store của Google và kiếm tiền nhanh

Bạn đam mê ứng dụng game cho di động thông minh và đang tìm hiểu về các hệ điều hành phổ biến?

Bạn muốn phát triển các game di động được nhiều người biết đến và có hàng trăm triệu lượt tải về?

Bạn muốn tìm ra đâu là cách để thành công trên thị trường lập trình game?

Bạn muốn trở thành Nguyễn Hà Đông thứ 2 của ngành lập trình di động Việt Nam?

Vậy thì khóa học game Android tại Stanford sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đó một cách dễ dàng. Khóa học được thiết kế để bạn sẵn sàng tự tạo ứng dụng cho riêng mình, đưa ứng dụng đó lên các gian hàng Play Store của Google và kiếm tiền.

Học game android cho người mới bắt đầu

Android đang dần khẳng định vị trí của mình trong giới công nghệ và trở thành xu hướng phát triển của các hãng điện thoại di động bởi nó dễ lập trình, dễ tương tác. Nó đã và đang đạt tốc độ phủ sóng đáng kinh ngạc trên toàn Thế Giới khi cuộc chiến thiết bị di động thu hút sự tham gia của tất cả các ông lớn công nghệ. Các thống kê trên Google Play cho biết các tìm kiếm ứng dụng cho thiết bị di động nhiều nhất là dành cho Android.

Bên cạnh việc tạo ra hiệu ứng thương hiệu với giá trị gia tăng vượt bậc, Google đã mang tới cho lập trình Android một thị trường người dùng rộng lớn chưa từng có. Cứ 10 người dùng thiết bị di động thì có tới 6 người sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android. Các hãng công nghệ và người dùng thích thú trước một nền tảng di động tối ưu và miễn phí.

Khóa học game Android tại Stanford không ngừng cập nhật những xu thế mới, công nghệ mới để đưa vào nội dung giảng dạy. Chính sự cập nhật này đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho học viên.

Khóa học game android cơ bản tại Stanford

Tham gia khóa học bạn sẽ:

- Nắm rõ quy trình hoạt động của Google Play Store

- Nắm vững kĩ năng lập trình Android trên bất kì thiết bị nào

- Hiểu rõ cách quản lý dữ liệu trên mọi nền: SQLite, Android kết nối PHP&MySQL. jSON Parse, XML Parser.

- Tự kiếm tiền bằng app do chính mình thiết kế

- Bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

- Ứng tuyển bất cứ vị trí lập trình Android tại các doanh nghiệp phần mềm.

Lập trình Android đang có được địa lợi để thật sự chuyển mình một cách mạnh mẽ bởi số lượng người dùng tăng theo cấp số nhân cùng kho ứng dụng Google Play luôn trong trạng thái chào đóng các nhà phát triển

Để có thể xây dựng những ứng dụng có qui mô lớn và trở thành những lập trình viên giỏi, bạn hãy tham gia khóa học game Android tại Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình. Chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc, thành thạo Android và thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android