Học Tester cơ bản tại Stanford – Học xong có việc làm ngay

Đến với khoá học tester cơ bản của Stanford các bạn sẽ có cơ hội học và thực hành trên các dự án thật, được chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế làm việc

Những năm trở lại đây, nghề kiểm thử phần mềm (Tester) đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp phần mềm cũng đang cần một lượng nhân sự ngành kiểm thử lớn để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm cũng như thực hiện những dịch vụ từ phía người dùng để cung cấp một phần mềm hoàn hảo nhất.

Dù là ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhưng một thách thức được đặt ra cho các doanh nghiệp phần mềm là việc thiếu các kỹ sư có tay nghề. Đây sẽ là cơ hội cho các bạn đang có dự định học nghề kiểm thử phần mềm và mong muốn tìm kiếm việc làm ổn định, thu nhập cao.

Nghề kiểm thử phần mềm là một nghề khá thú vị, bạn sẽ luôn được tiếp cận với những công nghệ mới điều đó sẽ làm tăng thêm kiến thức giúp nhiều người có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Vậy để trở thành những kỹ sư có tay nghề kiểm thử cao cũng không phải là điều dễ dàng. Đối với các bạn mới học bắt đầu học Tester cơ bản thì việc học thành thạo ngay không phải là điều dễ dàng.

Học Tester cơ bản cho người mới bắt đầu

Khi mới làm quen với nghề Tester, đầu tiên các bạn phải hiểu rõ định nghĩa và các thuật ngữ trong kiểm thử. Các thuật ngữ này mô tả những khái niệm nền tảng về quá trình kiểm thử và phát triển phần mềm…

Vậy, làm sao để các bạn có thể học Tester tốt để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng khắt khe của nhà tuyển dụng?! Rõ ràng, bên cạnh khả năng, sự cố gắng cá nhân thì môi trường đào tạo ngay từ ban đầu là yếu tố quan trọng mang đến kỹ năng tốt khi đi xin việc.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của bạn nếu bạn muốn xây dựng cơ ngơi vững chắc cho mình trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford luôn mong muốn học viên sau khi hoàn thành khóa học Tester không chỉ có công việc mà còn có khả năng thăng tiến cao trong tương lai.

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, nội dung theo tiêu chuẩn Quốc tế, việc học và thực hành luôn song song thì các kỹ năng cần thiết khác cho công việc cũng luôn được Stanford lồng ghép vào quá trình học tập của học viên. Tất cả đã góp phần không nhỏ xây dựng thương hiệu học viên Stanford với các nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, cho đến nay, đa số học viên sau khi kết thúc khóa học Tester cơ bản tại Stanford đều có việc làm ngay.

Khóa Học Tester cơ bản tại Stanford

Học Tester ở đâu, học như thế nào? Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử phần mềm, hãy tham gia một khóa học Tester cơ bản tại Stanford để xác định xem liệu mình có yêu thích nghề đó không. Nếu yêu thích, hãy gắn bó với nghề và luôn luôn phát huy những gì mình có và công việc cần.

Tại Stanford đang áp dụng hình thức tuyển sinh thường xuyên hàng tháng với các khóa học và khung giờ linh hoạt giúp các bạn dễ dàng lựa chọn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm