Học lập trình Android chuyên nghiệp-Đường tắt đến thành công

Khóa học Lập trình Android cơ bản được thiết kế dành cho các học viên muốn trở thành lập trình viên Android chuyên nghiệp có khả năng tự xây dựng các ứng dụng

Luôn dẫn đầu các xu thế lập trình, Stanford – dạy kinh nghiệp lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình android. Và hàng tháng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Android là một trong các hệ điều hành được ưa chuộng nhất hiện nay. Với ưu thế là mã nguồn mở và được đông đảo cộng đồng yêu thích, Android đã thu hút rất nhiều nhà phát triển từ khắp mọi nơi trên thế giới và đang dần khẳng định vị thế.

Bắt đầu từ tháng 5/2014, Google đã cho phép lập trình viên ở một số quốc gia trong đó có Việt Nam được bán ứng dụng trên kho App Google Play, tạo cơ hội lớn chưa từng có cho cộng đồng Startup Việt trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Việc tạo ra ứng dụng của riêng mình, sau đó đưa App Store của nhà phát triển Google để kiếm lợi nhuận lớn không chỉ còn là ước mơ xa vời.

Khóa học lập trình android cơ bản

Thiết bị Android đang thống lĩnh thị trường di dộng và có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn bất kỳ nền tảng di động nào khác. Android đang chiếm đến 83% thị phần smartphone.

Không chỉ Việt Nam và cả thế giới số lượng người sử dụng smartphone ngày càng tăng chóng mặt, tạo sân chơi rộng rãi cho các nhà lập trình phát huy khả năng của bản thân để tạo ra các ứng dụng thu hút người dùng. Sân chơi này giống như một sàn thương mại điện tử cho các nhà lập trình, khi họ trưng bày sản phẩm của mình lên sàn, và chỉ cần với số lượng cài đặt khả quan là họ đã có thể kiếm được tiền.

Chỉ cần biết lập trình Android, đưa ứng dụng lên cửa hàng của nhà phát triển google, bạn đã có thể làm giàu từ chính ứng dụng của mình.

Ngày nay, việc trở nên giàu có thông qua việc đưa các ứng dụng của chính bản thân lên CH-Play không còn quá xa lạ với cộng đồng công nghệ thông tin nói chung cũng như cộng đồng lập trình Android nói riêng. Chỉ cần học lập trình Android là bạn đã nắm được cơ hội kiếm lợi nhuận lớn ngay trong tầm tay.

Sự phát triển của thiết bị Android cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội lớn cho doanh số bán ứng dụng, thúc đẩy thị trường ứng dụng di động cho Android cũng ngày càng phát triển. Vì thế, nếu nắm trong tay những kiến thức cơ bản về hệ điều hành này, bạn hoàn toàn có thể đưa ra phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình trong một thời gian ngắn để dễ dàng chạm tay đến thế giới “thông minh” và trở thành lập trình viên hay nhà phát triển ứng dụng di động chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford, bạn sẽ:

-         Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

-         Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android.

-         Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

-         Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

-         Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android