Học Tester cơ bản và nâng cao tại Stanford tốt nhất Hà Nội

Khóa học Tester tại Stanford trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào công việc kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Thống kê cho thấy, đối với các dự án phần mềm nói chung, cứ 3 lập trình viên thì phải có 1 kiểm thử viên phần mềm. Tại Việt Nam, những ai theo học ngành Công nghệ thông tin đều đa phần nghĩ ngay đến nghề lập trình. Vì thế khiến đầu ra của nghề kiểm thử phần mềm có số lượng thấp hơn hẳn, khiến các nhà tuyển dụng lao đao trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực.

Tuy khan hiếm nhân lực như vậy nhưng tính tới thời điểm hiện tại, các đơn vị đào tạo khóa học Tester bài bản không nhiều, khiến cho số lượng tester vẫn không đáp ứng đủ cho các dự án của các công ty tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm một hướng đi tốt cho tương lai thì việc trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm rất xứng đáng để cân nhắc.

Học Tester ở đâu tốt cho người mới bắt đầu

Một sản phẩm phần mềm trước khi được ứng dụng trên thị trường phải trải qua một quá trình phát triển với nhiều giai đoạn khác nhau với sự tham gia của rất nhiều người, việc loại bỏ lỗi trong quá trình phát triển rất khó bảo đảm mức 100%.

 Công việc của tester là tìm kiếm các lỗi của hệ thống phần mềm hoặc thẩm định, xác minh xem hệ thống phần mềm có đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu nghiệp vụ hay không. Tester giúp cho sản phẩm được hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu đặt ra của khách hàng. Nếu không có khâu kiểm thử này, tình trạng khách hàng trả sản phẩm về sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Như vậy có thể thấy tester vô cùng quan trọng, có thể nói đây là khâu sống còn của việc phát triển phần mềm.

Để nắm bắt tốt nghiệp vụ khách hàng Tester cần phải có tư duy phân tích hệ thống, tính logic, khả năng hình dung và khái quát vấn đề trước khi bắt đầu công việc cụ thể. Tất nhiên, tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hay đã tham gia các khóa học Tester từ cơ bản tới nâng cao là yêu cầu đầu tiên đối với nhà tuyển dụng. Nhưng để trở thành Tester chuyên nghiệp cần phải học tính kiên nhẫn vì không phải lúc nào công việc cũng dễ dàng như mong muốn…

Học Tester ở đâu tốt cho người mới

Nắm bắt được xu thế của Công nghiệp Phần mềm tại Việt Nam và cũng muốn các bạn trẻ nhanh chóng có cơ hội tiếp cận ngành hot này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn triển khai khóa học Tester với hy vọng hỗ trợ các bạn sinh viên có đủ kiến thức và tâm lý vững vàng, trước khi nắm lấy cơ hội mà nghề này đem lại.

Tham gia khóa học Tester tại Stanford, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên được học những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Để các bạn dễ dàng tiếp cận và lựa chọn mức độ học tập phù hợp, Khóa học tester tại Stanford chia thành 2 lever chính:

- Tester for base:Dành cho các học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về test.

- Tester for advanced: Dành cho các học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản, muốn được học kinh nghiệm thực tế, kiến thức chuyên sâu để trở thành một tester chuyên nghiệp.


==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 

Tags: học lập trình, học tester