Khóa học Tester – học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Khóa học tester tại Stanford trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp.

Kiểm thử phần mềm là một nghề hay là một cái nghiệp cho những ai đeo đuổi nó vì nó giống như bất cứ nghề nào khác trong CNTT. Bạn có hẳn một sự nghiệp to lớn để đeo đuổi, phấn đấu và vươn lên. Từ kỹ sư kiểm thử, bạn có thể lên một vị trí cao cấp hơn trong một tổ chức. Bạn có thể đóng vai trò như là trưởng nhóm, giám đốc dự án và thậm chí là giám đốc của công ty. Vậy, tham gia khóa học Tester ở đâu tốt để giúp bạn có một sự nghiệp thành công như thế?

Hàng loạt các công ty phần mềm của Việt Nam ra đời, hàng loạt các trường cao đẳng, đại học, trung cấp, dạy nghề, các trung tâm đào tạo tin học xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nhưng số lượng đào tạo chuẩn về nghề kiểm thử phần mềm Tester thì không nhiều. Trong khi thực tế ở Việt Nam thì cứ 3 lập trình viên cần có 1 tester.

Khóa học tester ở đâu chuyên nghiệp

Kiến thức nền tảng dành cho một Tester không khác biệt nhiều với lập trình viên. Ở ĐH bạn sẽ được trang bị kiến thức nền tảng, không nhất thiết và không thể thiết kế để huấn luyện chuyên biệt cho lập trình viên hoặc chuyên viên kiểm thử vốn rất chuyên sâu và đa dạng ở rất nhiều lĩnh vực. Nếu muốn trở thành những Tester xuất sắc bạn có thể tham gia các lớp huấn luyện chuyên nghiệp như các lớp đào tạo Tester.

Các nhà Tuyển dụng và các bạn trẻ hiện nay cũng đang rất quan tâm đến hình thức đào tạo tại Stanford vì đây là đơn vị đi đầu trong việc đào tạo mới theo hướng thực hành, ứng dụng vào thực tế. Tất cả các vấn đề nhà tuyển dụng quan tâm như công cụ quản lý lỗi, testcase, Test Plan, quy trình, tooltest, app, wap, test game, web trên mobile được tổng hợp đào tạo hiệu quả nhất.

Khóa học Tester tại Stanford, bạn sẽ được học các kiến thức một cách có hệ thống và đầy đủ về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được tư duy kiểm thử phần mềm, kỹ thuật kiểm thử và cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng quy trình, các kiến thức, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Học thành thạo kiểm thử với khóa học Tester

Kỹ năng của học viên sau khóa học:

- Hiểu về quy trình kiểm thử phần mềm

- Hiểu về quy trình phát triển phần mềm

- Có kỹ năng kiểm thử cho một dự án phần mềm thực tế

- Tích lũy nhanh kinh nghiệm về nghề kiểm thử phần mềm

- Sử dụng tốt tiếng Anh chuyên nghành kiểm thử phần mềm

- Sẵn sàng làm việc và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng với vài trò chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các công ty sản xuất phần mềm, dịch vụ CNTT, kiểm thử phần mềm.

So với thời gian để đào tạo một lập trình viên, thời gian để đào tạo một nhân viên thành thạo trong việc kiểm thử phần mềm ngắn hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần tham gia một khóa học Tester cơ bản với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, chịu khó học hỏi, cùng với sự kiên trì bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên viên kiểm thử phần mềm.

Với mục tiêu đào tạo những chuyên viên kiểm thử phần mềm, chúng tôi mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn trẻ giàu khát vọng, những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của tương lai. Hãy khám phá những cơ hội phù hợp nhất với bạn tại Stanford nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester