Stanford-nơi học lập trình tin cậy cho các bạn yêu công nghệ

Stanford - Địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ yêu công nghệ, tuyển sinh hàng tháng các khóa học lập trình nhằm mang đến cho các bạn cơ hội có được việc làm ngay

Có thể nói nghề lập trình đang là một mảnh đất hứa của các bạn đam mê công nghệ, yêu thích các mã lệnh để khởi đầu cho sự nghiệp mà ở đó, luôn có cơ hội cho tất cả những ai muốn thể hiện bởi nó vẫn nằm trong tốp các nghề thời thượng, hấp dẫn giới trẻ.

Bạn là người đam mê lập trình và quyết định chọn nghề lập trình để theo đuổi. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học lập trình uy tín, chuyên nghiệp? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Với chất lượng đào tạo đã được minh chứng bởi hàng nghìn học viên, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã gây dựng được uy tín vượt trội so với các đơn vị đào tạo khác.

Học lập trình ở đâu cho người mới

Học viên bước chân ra từ Stanford phải là những con người toàn diện cả về chuyên môn, nắm vững những kỹ năng mềm thiết yếu và còn có trong tay công cụ để hội nhập với công việc thực tiễn.

“Thời gian học tập các khóa học lập trình tại Stanford: khóa lập trình C, C# giúp tôi rất nhiều trong công việc hiện tại, được bổ sung, hệ thống hóa kiến thức và những kinh nghiệm quý báu từ các giảng viên, tôi nhanh chóng có những tiến bộ cụ thể và ngày càng vững vàng hơn khi lập trình, dễ dàng hội nhập khi vào làm việc tại công ty phần mềm. Tôi đã hoàn thành khóa học và đi làm với một mức lương hấp dẫn” Bạn Hữu Long, cựu học viên Stanford chia sẻ.

Vì đâu mà các bạn lại chọn theo học tại Stanford? Phải chăng nghề lập trình có một sức "quyến rũ" đặc biệt với các bạn? Bạn Quỳnh Anh cho biết: “Thứ nhất, Stanford là một môi trường tốt cho những "tài năng" lập trình viên. Khi bạn đi làm, bạn sẽ thấy Stanford là một nơi bạn học được nhiều thứ nhất và ra ngoài áp dụng hết được kiến thức là đủ thành công rồi. Giảng viên ở đây chủ yếu dạy về kỹ năng và truyền lại các kinh nghiệm mà các thầy đã trải qua, không hề có cái gì gọi là lý thuyết sách vở. Tớ "đam mê" nghề lập trình và vì thế cũng đam mê Stanford”.

Khóa Học lập trình ở đâu

Còn với Đinh Tuấn Mạnh – cựu học viên khóa Android thì lại có những chia sẻ khá chân thành. “Hiện em đang là SV năm cuối khoa CNTT trường ĐH FPT, nhận thức được các kiến thức ở trường không đủ để có thể tự tin đi làm nên em đã đăng ký khóa học lập trình như Java và Android tại Stanford nhằm trang bị các kiến thức thực tế để có thể ứng tuyển được vào các các công ty phần mềm lớn. Nhờ học đúng phương pháp, các kỹ năng lập trình của em được “nâng cấp” rất nhanh, chỉ sau 2 khóa, em tự xây dựng những app nhỏ với các bạn trong lớp và đang đi thực tập tại 1 công ty phần mềm. Bây giờ em chỉ chờ đến ngày ra trường là có thể tự tin ứng tuyển vị trị lập trình viên Android”.

Vậy còn bạn, bạn đã chuẩn bị cho mình hành trang gì cho con đường phía trước. Nếu bạn chọn con đường công nghệ thông tin, chọn nghề lập trình thì hãy đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập vào Stanford, chúng tôi sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,