Khóa học kiểm thử phần mềm Tester chuyên nghiệp

Khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp tại Stanford sẽ cung cấp kiến thức nền tảng về Test, học viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Với sự thay đổi chóng mặt của những “cơn bão công nghệ”, lập trình viên luôn phải quay cuồng với những mã code, những công nghệ mới. Trong khi đó, nghề Kiểm thử phần mềm (Tester) chỉ yêu cầu bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt, tin học văn phòng thành thạo và sử dụng được 1 số phần mềm trên máy tính, điện thoại di động website…, là bạn hoàn toàn có thể tham gia vào đội ngũ nhân lực công nghệ cao này.

Ngày nay, để có các ứng dụng chạy tốt, sau khi code, người ta cần phải kiểm thử và chỉnh sửa rất nhiều. Nếu bạn chưa từng học công nghệ thông tin hoặc chưa làm trong lĩnh vực phần mềm thì bạn sẽ không biết được kiểm thử phần mềm là một nghề nhiều công phu.

Song song việc phát triển các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng thì khâu kiểm thử là một khâu cực kỳ quan trọng thể hiện tính chuyên nghiệp và chất lượng của các doanh nghiệp phần mềm.

Nếu theo nghề kiểm thử bạn sẽ học được nhiều thứ mới lạ nên không nhàm chán, công việc ổn định, thường xuyên tiếp xúc với những dự án khác nhau và luôn được cập nhật những công nghệ mới.

Nếu bạn tham gia một khóa học kiểm thử phần mềm thì nó sẽ mang lại cho bạn một cơ hội xin việc làm tốt hơn bất cứ một nghành nghề nào khác? Tại sao lại như vậy? bởi hiện tại đã và đang minh chứng cho điều này.

Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

- Nhân lực Tester còn thiếu trong thị trường lao động Việt Nam (tính đến năm 2020)

- 409.000 kết quả tìm kiếm cho từ khóa “Tuyển dụng chuyên viên Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm”

- 300-500 $ Là mức lương của một Tester mới vào nghề

Việc thiếu các kỹ sư kiểm thử có tay nghề là một thách thức cho các công ty phần mềm nhưng là cơ hội cho các bạn sinh viên mong muốn tìm kiếm việc làm ổn định và thu nhập cao.

Khóa học Kiểm thử phần mềm tại Stanford không chỉ giúp cho học viên có tầm nhìn về nghề nghiệp kiểm thử mà còn giúp cho các bạn biết được làm thế nào để trở thành một kiểm thử chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.

Khóa Học kiểm thử phần mềm ctại Stanford

Khóa học sẽ mang đến điều gì?

- Cung cấp cho học viên các kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao

- Được thực hành kiểm thử trực tiếp trên các dự án thực

- Sử dụng thành thạo tất cả kỹ thuật kiểm thử. Sử dụng thành thạo các hàm, các đối tượng trong Oracle.

- Xây dựng kịch bản kiểm thử, kiểm thử và báo cáo kiểm thử. Biết cách thực hiện kiểm thử giao diện trên các nền tảng, thiết bị khác nhau.

- Hiểu biết các lỗi về ATTT trong phát triển phần mềm. Xây dựng test case cho các lỗi ATTT

- Tự tin tham gia thi các chứng chỉ kiểm thử phần mềm theo chuẩn ISTQB

Bạn muốn thử sức trong vai trò kiểm thử phần mềm tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Hãy đăng ký khóa học kiểm thử phần mềm ngay từ bây giờ tại đây nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester,