Bắt đầu học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội? Stanford sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn thông qua khóa học lập trình và môi trường học tập thực tế tại Stanford.

Ngành công nghệ thông tin đang được xem là đòn bẩy, là nền tảng để phát triển các ngành khác. Một phần quan trọng làm nên giá trị thiết thực đó, không thể không kể đến lập trình viên – người hùng của ngành công nghệ thông tin.


Lập trình viên là top 10 công việc lương cao nhất trên thế giới hiện nay đã được các doanh nghiệp lớn thống kê được. Mức lương của lập trình viên ở Mỹ có thể lên đến hàng triệu đô một tháng, ở Việt Nam mức lương trung bình là khoảng 15.000.000 đồng/1 tháng. Không dừng lại ở đó giá trị thặng dư của lập trình viên còn ở các dự án mà bạn sáng tạo ra để các nhà đầu tư lao vào ký hợp đồng với bạn.


Với mức lương cao, cơ hội nghề nghiệp lớn như vậy thì học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội để có thể giúp mình nhanh chóng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp là câu hỏi của rất nhiều người đam mê công nghệ.


Học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội

Chương trình đào tạo chuẩn, luôn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, có việc làm nhanh, học phí ổn định, cùng rất nhiều cơ hội phát triển bản thân khác... là những lợi ích đem lại cho học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.


Hiểu được xu hướng tuyển dụng nghề lập trình, nhằm đáp ứng cơn khát nhân lực cho ngành công nghệ thông tin, Stanford đã đưa ra mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” có nhiều đổi mới và được đa số học viên ủng hộ. Chương trình đào tạo tại Stanford đã cải thiện về chất lượng, trình độ đào tạo cho học viên để bắt kịp với nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp. Học tập ở Stanford các học viên không chỉ có nền tảng kiến thức hoàn thiện về lĩnh vực mình đã chọn mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế mà các giảng viên tại Stanford thường xuyên chia sẻ.


Nghề lập trình vẫn có sức hút lớn đối với các bạn đam mê tìm tòi về công nghệ và xu hướng học lập trình cũng có thể thấy rõ tại Stanford, khi các khóa học lập trình được đông đảo mọi người quan tâm, tham gia theo học.


Bạn Nguyễn Quang Đức cựu học viên Stanford sau khi học xong khóa học C/C++ cơ bản chia sẻ: “Nhiều người thường hỏi rằng nên học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội để đạt hiệu quả cao nhất, đây là câu hỏi không khó tìm câu trả lời đối với mình. Quãng thời gian học tập tại Stanford, sự hòa đồng của các bạn cùng lớp và cách giảng dạy cuốn hút của thầy khiến mình thấy quyết định của bản thân là không sai chút nào, đây chắc chắn là nơi có thể nuôi dưỡng ước mơ của các bạn”.




Bên cạnh cơ sở vật chất và phong cách đào tạo chuyên nghiệp, hiện đại, đội ngũ giảng viên tại Stanford đều là những thầy có tâm huyết và bề dày kinh nghiệm chuyên ngành lập trình.


Dù thời gian thành lập chưa lâu, nhưng đã có nhiều học viên học tại Stanford đang có vị trí công việc ổn định, đúng chuyên ngành và rộng mở về cơ hội thăng tiến. Còn bạn, nếu “yêu” lập trình, hãy cùng những người bạn trẻ tại Stanford chia sẻ đam mê, trải nghiệm hành trình chinh phục ước mơ của mình.


Với chia sẻ trên chắc các bạn cũng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi bắt đầu học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội rồi phải không nhỉ. Với mong muốn đào tạo ngày càng nhiều tài năng trẻ, xây dựng một đội ngũ nhân lực nòng cốt cho nền CNTT hiện đại, Stanford luôn mang đến chương trình đào tạo tối ưu nhất, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, giúp các bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm …Chi tiết xem tại stanford.com.vn



Tags: học lập trình