Khóa học lập trình VBA cùng chuyên gia Stanford

Khóa học lập trình VBA tại Stanford là cách tốt nhất và nhanh nhất giúp bạn có thể tự động hóa các nhiệm vụ và tùy chỉnh các ứng dụng của Microsoft Office.

Đối với những người thường xuyên làm việc với bảng tính và biểu đồ thì Excel đã trở nên quen thuộc với họ. Nhưng với yêu cầu của công việc ngày càng cao; việc sử dụng chức năng và công cụ có sẵn trong phần mềm Excel nhiều khi sẽ trở nên khó khăn hoặc không thể đáp ứng được.


Hiểu được điều đó, Microsoft cho ra đời ngôn ngữ lập trình Visual Basic for Applications tích hợp trong phần mềm Excel. Khóa học lập trình VBA là cách tốt nhất và nhanh nhất giúp bạn có thể tự động hóa các nhiệm vụ và tùy chỉnh các ứng dụng của Microsoft Office.


Khóa học lập trình vba cơ bản tại stanford


Visual Basic for Applications là ngôn ngữ lập trình Visual Basic phát triển trong ứng dụng, VBA đã giúp phần mềm Excel vượt ra khỏi giới hạn bảng tính thông thường, có khả năng tùy biến cao. Khi chúng ta sử dụng VBA cùng với những công cụ có sẵn trong phần mềm Excel giúp giải quyết được nhiều bài toán phức tạp với khả năng tự động hóa cao, sản phẩm có thể giống với các phần mềm chuyên dụng.


Điều đặc biệt là dù bạn không học về công nghệ thông tin hay chưa biết gì về lập trình, bạn chỉ làm trong lĩnh vực địa chất, xây dựng, giao thông, tài chính, kế toán…Bạn cần tạo ra những ứng dụng nhỏ trong Excel để đáp ứng được nhu cầu công việc của mình. Thì giải pháp tốt nhất cho các bạn là sử dụng VBA trong Excel.


Để tiết kiệm đạt hiệu quả cao trong công việc và tiết kiệm được thời gian, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu với các bạn khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford.


Thời lượng khóa học: 15 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần


Khóa học lập trình vba từ cơ bản đến nâng cao


Khóa học tại Stanford không kéo dài nhưng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm được việc ngay sau khi học xong và sử dụng thành thạo những công cụ trong VBA. Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel… Từ đó giúp bạn hoàn thành tốt công việc hiện tại và có thể trở thành chuyên gia VBA trong Exel.


Với mô hình đào tạo "Dạy kinh nghiệm thực tế" cùng phương châm “học để làm việc”,  đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc theo nhóm dự án phần mềm, việc này cũng giúp tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Ngoài việc học kiến thức mới qua thực hành chi tiết bạn còn được chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế.


Vậy, nếu bạn cũng đang quan tâm tới khóa học lập trình VBA - Excel tại Stanford có thể xem tại website: https://stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học lập trình vba