Khám phá khóa học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn các khóa học, giúp những người mới bắt đầu dễ dàng hơn khi học lập trình

Android cho phép bạn làm gì và tại sao cần có học lập trình Android từ cơ bản tới nâng cao? Trong bài viết này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giới thiệu tới bạn khóa học đang rất được quan tâm hiện nay, đó là lập trình android.


Học lập trình Android để làm gì?


Thị trường iPhone hiện nay đang có sự tăng trưởng khá ấn tượng, nhưng nếu xét về sự phổ biến trên thế giới thì Android vẫn có phần áp đảo. Do Android xuất hiện trên nhiều dòng loại sản phẩm khác nhau.


 học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao


Android cung cấp một nền tảng phát triển mở, mang đến cho các lập trình viên khả năng xây dựng các ứng dụng vô cùng sáng tạo và phong phú. Các lập trình viên có thể tự do tận dụng thông tin địa điểm truy cập, các thiết bị phần cứng, chạy các dịch vụ nền tảng… Những yếu tố đó mang lại một công việc luôn sáng tạo, thú vị và ít gặp bất lợi cho lập trình viên. Chỉ cần có ý tưởng và kiến thức, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và kết quả sẽ được người sử dụng trả lời.


Khóa học lập trình Android cơ bản và nâng cao tại Stanford


Nhằm giúp các bạn lựa chọn các hình thức học phù hợp với khả năng của mình, khóa học Android tại Stanford được chia thành 3 cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao:


-     Java cơ bản: Nếu bạn chưa có kiến thức về Java hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản thì khóa học lập trình Java base sẽ dành cho bạn


-     Android cơ bản: Nếu bạn đã nắm chắc kiến thức cơ bản về Java và mong muốn học kinh nghiệm thực tế về phát triển ứng dụng cho Android Mobile Apps, khóa học Android base sẽ dành cho bạn


-     Android nâng cao: Nếu bạn đã nắm chắc kiến thức cơ bản về Android và muốn học chuyên sâu hơn để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng di động cho Android thì khóa học này dành cho bạn.


khóa học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao


Trao đổi về hình thức học này giảng viên Vũ Tuần Minh tại Stanford cho biết: “Việc phân cấp giáo trình đối với khóa lập trình Android nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của mọi người. Khóa học từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn các khóa học, đặc biệt giúp những người mới bắt đầu dễ dàng hơn trong việc học lập trình”.


Kết quả đạt được khi tham gia khóa học Android


Tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford bạn sẽ:


-     Sử dụng thành thạo các công cụ Netbean, Eclipse, JDeveloper, Visual SVN, SDK for Android, Installing the java JDK,... và ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.


-     Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android,  đóng gói, triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile. Ngoài ra, bạn có thể join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile, biết được các kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm…


Hiện nay, Stanford là một trong những trung tâm đào tạo lập trình Android bài bản nhất. Khóa học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford chính là nơi đem lại cho bạn một nền tảng vững chắc, giúp bạn chinh phục thế giới công nghệ thông tin.


Xem thêm khóa học tại website: stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học lập trình android