Khóa học Tester dành cho người mới bắt đầu

khóa học Tester tại Stanford cung cấp một phương pháp kiểm thử có hệ thống, ứng dụng công cụ mới nhất, thực hành thực tế trong vai trò kiểm định phần mềm.

Khóa học Tester đang là từ khóa được cộng đồng khá quan tâm, đặc biệt là các bạn nữ ngành công nghệ thông tin.

Tester (kiểm thử phần mềm) là một khâu quan trọng trong hoạt động phát triển và xây dựng phần mềm. Nó được thực hiện bởi đội ngũ những người làm kiểm thử đóng vai trò là người dùng để thực hiện kiểm tra theo các trường hợp kiểm thử, kết hợp sử dụng những công cụ kiểm thử tự động, bán tự động hoặc theo kinh nghiệm về chức năng giao diện của phần mềm sau khi tích hợp.

Kiểm thử phần mềm có thể thực hiện trên môi trường và nền tảng khác nhau như ứng dụng desktop, mobile và các nền tảng…Để kiểm thử phần mềm chất lượng yêu cầu đội ngũ Tester ngoài việc nắm chắc kỹ thuật, kiến thức về kiểm thử còn hiểu biết thêm về chuyên môn mảng công nghệ mà mình tham gia kiểm thử.

Khóa học tester ở đâu tốt nhất

Trước tầm quan trọng và nhu cầu của kiểm định phần mềm – khâu quan trọng trong chu kỳ phát triển dự án, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã thiết kế khóa học Tester nhằm phục vụ cho những chuyên viên kiểm định một phương pháp có hệ thống, ứng dụng các công cụ mới nhất, thực hành thực tế trong vai trò kiểm định phần mềm.

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford ngoài việc cung cấp những kỹ thuật, kiến thức, và thủ thuật kiểm thử còn giúp học viên nắm chắc quy trình phát triển và xây dựng ứng dụng phần mềm trong thực tế cũng như hiện thực hóa chức năng phần mềm, khâu thiết kế mức chi tiết để hiểu rõ bản chất vấn đề giúp tạo những testcase tốt và phát hiện ra những lỗi tiềm ẩn, lỗi khó.

Thời lượng khóa học: 21 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần

khóa học tester hiệu quả

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Thành thạo thiết kế các trường hợp kiểm thử theo yêu cầu trên công cụ kiểm thử và Excel

- Có các kiến thức nền tảng về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống

- Sử dụng thành thạo công cụ kiểm thử để viết Testcase, báo cáo test, báo Bug lỗi, trong quy trình kiểm thử trên sản phẩm thực tế

- Hiểu về quản lý chất lượng phần mềm, quản lý dự án và mang đến những thông tin cần thiết giúp bạn ôn thi chứng chỉ quốc tế về kiểm thử.

- Sau khi tham gia các công việc trong dự án phần mềm thực tế với vai trò là kiểm thử viên sẽ nắm chắc kỹ năng, kỹ thuật và các công việc liên quan đến kiểm thử

Bạn có kiến thức công nghệ thông tin, bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề Tester? Hãy tự tin bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công.

Chi tiết khóa học Tester xem thêm tại website:  stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học tester,