Đào tạo khóa học lập trình web ASP.NET chuyên nghiệp

Hiện nay khóa học lập trình web ASP.NET đang là lựa chọn của nhiều người học lập trình. Nhu cầu việc làm liên quan đến ASP.NET luôn ở mức cao,

Nhằm mang lại cho các nhà lập trình một công cụ lập trình kịch bản để tạo ra các ứng dụng trên nền tảng Web, các website, Microsoft đã phát triển ngôn ngữ ASP.NET. Ngôn ngữ này là sự phát triển dựa trên ASP – một nền tảng thành công trước đó. Dựa trên bất kỳ ngôn ngữ .NET nào bạn có thể lập trình ASP.NET. ASP.NET phát triển cũng do Microsoft đã thống trị trong lĩnh vực trình duyệt Web với Internet Explorer.

Với sự phát triển của ASP.NET rất nhiều khóa học lập trình web ASP.NET được mở ra, trên các diễn đàn lập trình có khá nhiều người hỏi về cách thức tốt nhất để học ASP.NET. Để trả lời cho câu hỏi này các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

khóa học lập trình web asp.net

Học những kiến thức nền tảng trước

Khi học bất cứ một ngôn ngữ nào thì điều quan trọng là bạn phải nắm chắc được nền tảng cơ bản của nó, chính nền tảng đó sẽ giúp bạn có được một cơ sở vững chắc cho thành công sau này.

Nếu bạn muốn tham gia khóa học lập trình web ASP.NET thì điều đầu tiên bạn phải biết C# hoặc VB.NET trước. Đây là những ngôn ngữ lập trình nằm trong ASP.NET, nếu bạn đã biết về C# thì bạn mới chuyển sang học ASP.NET được.

Bắt đầu tìm hiểu về ASP.NET MVC

Microsoft đã tạo ra ASP.NET - một nền tảng mã nguồn mở được gọi là WebForms, nó giúp cho công việc phát triển web của bạn trở nên dễ dàng hơn so với công nghệ trước đó của họ.

khóa học lập trình web asp.net

Cách nhanh nhất để tìm hiểu một công nghệ mới như ASP.NET là xem xét vòng đời của một ứng dụng web cũng như tìm hiểu sâu về cách thức mọi thứ hoạt động…Khi bạn không hiểu hay gặp khó khăn vì một điều gì đó, bạn lên google vì nó là một nơi với lượng thông tin khổng lồ sẽ giúp ích cho bạn. Thế nhưng không phải tài liệu trên mạng nào cũng tốt, cũng đúng, sẽ có những bài viết về đề tài mà bạn muốn tìm thì lại được tác giả viết sai. Do đó bạn phải chọn lọc hết sức thận trọng khi sử dụng các thông tin từ internet vào chương trình của mình.

Những khóa đào tạo lập trình

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học lập trình chất lượng, thì một trong những đơn vị đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn tham gia học đó là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford, ngoài cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn sẽ được làm việc với lập trình CSDL SQL Server bằng Linq và Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, Bootstrap responsive công nghệ MVC Framework và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Nếu bạn muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trên ngôn ngữ ASP.NET thì Stanford là lựa chọn số 1 sẽ giúp bạn thành công. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net