Khóa học lập trình Android chuyên nghiệp tại Stanford

Khóa học lập trình android tại Stanford được xây dựng nhằm cung cấp cho người học các kiến thức cơ bản để phát triển được các ứng dụng trên nền tảng Android.

Là nền tảng lập trình di động phổ biến nhất, lập trình Android đang trở thành một trong những ngành nghề được các bạn trẻ yêu thích nhất. Android đã có những bước phát triển nhảy vọt từ khi được Google mua lại và công bố và hiện đang là một trong 2 hệ điều hành đình đám nhất hiện nay.

Đây cũng là lý do giới trẻ Việt tìm đến các khóa học lập trình Android ngày càng nhiều. Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, một trong những đơn vị tiên phong đào tạo lập trình ứng dụng phần mềm tại Hà Nội, số lượng các bạn trẻ tới và mong muốn theo học lập trình Android ngày càng đông đảo.

Học lập trình android tại Stanford

Tham gia khóa học Android tại Stanford sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn bao gồm: Netbean, Eclipse, Jdeveloper, Visual SVN, SDK for Android, Installing the java JDK,... Ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình mobiles apps, có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và phát triển Mobile Apps cho Android, …

Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật những thiết bị, công nghệ mới để giới thiệu tới các bạn, Stanford luôn cố gắng tạo ra khóa học đặc biệt bổ ích đối với các bạn. Với kiến thức có được từ khóa học lập trình Android tại Stanford, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại các doanh nghiệp lớn như V-Next Software, Fsoff,  Teltsoft….Chúng tôi luôn mong muốn đào tạo các bạn trở thành những lập trình viên xuất sắc.

Học lập trình android chuyên nghiệp

 “Các chuyên gia ở đây đều rất nhiệt tình và thân thiện. Những gì mình học được tại Stanford không chỉ là những kiến thức chuyên môn mà bên cạnh đó những kỹ năng mềm cần thiết cho quá trình làm việc thường được lồng ghép vào trong chương trình học. Lựa chọn Stanford là quyết định đúng đắn của mình”. Nguyễn Văn Thái – học viên khóa học lập trình android chia sẻ.

Còn bạn Quách Duy Quang cho biết: “Mình đam mê lập trình từ khi còn học cấp 3 đặc biệt là bị hấp dẫn bởi lập trình di động. Được bạn giới thiệu tới Stanford để theo đuổi niềm đam mê lập trình, trải qua khóa học với sự hòa đồng của các bạn trong lớp và cách giảng dạy cuốn hút của Thầy khiến mình thấy quyết định của bản thân là không sai chút nào. Sau khóa học này, mình đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm cũng như sự trải nghiệm thực tế trong ngành lập trình di động.”

Việc tổ chức thành công các khóa học lập trình với sự tham gia đông đảo của các bạn học viên đến từ nhiều môi trường học tập và làm việc khác nhau, Stanford đã cho thấy tính đúng đắn trong việc đào tạo các lập trình viên phát triển ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp.

Khóa Học lập trình android chuyên nghiệp

Có thể nói chưa bao giờ thị trường thiết bị di động và các ứng dụng trên thiết bị di động lại sôi nổi và được quan tâm như hiện nay. Một lượng lớn những lập trình viên di động chuyên nghiệp đang là nhu cầu rất cấp thiết cho thị trường hấp dẫn và thú vị này. 

Còn bạn, bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình một lối đi riêng – một lĩnh vực mới mẻ, đầy sáng tạo, bắt kịp xu thế thời đại, đừng ngần ngại mà hãy chọn lập trình di động các hệ điều hành như Android. Một khóa học với thời lượng không quá dài nhưng đầy đủ để bước vào một lĩnh vực mới với cơ hội nghề nghiệp cao là điều có thể nhìn thấy ở Stanford.

Chi tiết khóa học xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/7

Tags: học lập trình, học lập trình android