Khóa học kiểm thử phần mềm ở đâu chất lượng tại Hà Nội?

Khóa học kiểm thử phần mềm ở đâu, Stanford giúp bạn trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa.

Kiểm thử phần mềm Tester” – đã trở thành một cụm không còn là xa lạ nhất là với các bạn sinh viên công nghệ. Công việc cụ thể của một kiểm thử là gì? Họ đóng vai trò gì trong dự án phần mềm? Lộ trình sự nghiệp của một Tester là như thế nào? Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford sẽ giúp bạn gạt bỏ hết mọi băn khoăn về nghề kiểm thử phần mềm.

Một sản phẩm phần mềm trước khi được ứng dụng trên thị trường phải trải qua một khâu phát triển với nhiều công đoạn khác nhau với sự tham gia của rất nhiều người, việc loại bỏ lỗi trong quá trình phát triển rất khó bảo đảm mức 100%. Chất lượng của một hệ thống/phần mềm là kết quả của quá trình bao gồm nhiều bộ phận và các nhóm tham gia dự án khác nhau. Và Tester đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong số đó.

Một kiểm thử viên nếu tham gia dự án ngay từ ban đầu có thể phát hiện được rất nhiều lỗi trong thiết kế, lập trình cũng như từ yêu cầu của khách hàng qua việc áp dụng các kỹ thuật test. Nếu không được kịp thời thì các lỗi này sẽ trở thành trở ngại lớn cho chất lượng dự án phần mềm trong các giai đoạn phát triển gần cuối.

Khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Với một vai trò quan trọng, không thể thiếu trong phát triển phần mềm nhưng nghề Tester luôn luôn trong tình trạng thiếu nhân lực chất lượng cao. Bởi ở một số trường đào tạo CNTT vẫn chưa có chuyên nghành kiểm thử phần mềm, mà chỉ được học qua một số bộ môn đại cương cơ bản. Nếu ai muốn theo đuổi theo nghề này thì buộc phải tự học hoặc tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn về kiểm thử của các trung tâm dạy CNTT.

Đối với những người tự học hoặc tham gia học tập ở các trung tâm không chuyên nghiệp đều thiếu cơ hội cọ sát thực tế, vì thế học thường không đáp ứng được nhu cầu của công việc. Bởi vậy, các cơ hội việc làm trong mảng Tester thường vô cùng hấp dẫn với mức lương cao, nhiều cơ hội đào tạo tại nước ngoài … Nếu những ai có trình độ cao luôn được các công ty IT săn đón mạnh mẽ.

Hiểu được những điều cần thiết cho các kiểm thử viên tương lai, Stanfrod – dạy kinh nghiệm lập trình đã dồn tâm huyết, đúc kết những kinh nghiệm thực tế để xây dựng nên một khóa học kiểm thử phần mềm súc tích và bải bản, có tính ứng dụng cao đảm bảo trang bi đầy đủ những kiến thức về lý thuyết cũng như thực hành, làm hành trang cho học viên tự tin theo đuổi nghề Tester.

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Tham gia khóa học, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về kỹ thuật, quy trình, công cụ… và hoàn toàn có khả năng làm việc tại bộ phận TEST của các doanh nghiệp lớn về Công nghệ thông tin như: FPT Software, Tinh Vân, CSC… với một chế độ ưu đãi tương xứng.

Việc kiểm thử luôn chiếm 30% - 40% trong quy trình phát triển phần mềm và không một công nghệ màu nhiệm nào có thể thay đổi điều đó cả. Các bạn sinh viên CNTT tại sao không nắm bắt lấy cơ hội này để giúp cho mình thành công và hơn hết là sẽ có cơ hội việc làm rộng mở. Nếu bạn chọn lĩnh vực này - và luôn theo kịp thời đại – thì mọi người sẽ luôn cần đến bạn!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các khóa học về Tester được đào tạo tại Stanford: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/17/khoa-hoc-kinh-nghiem-kiem-thu-phan-mem-tester

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm