Học lập trình ASP.NET MVC ở đâu tốt nhất?

Khóa học lập trình asp.net MVC là một khóa học thực tế tại Stanford đem lại đầy đủ kiến trúc về mô hình MVC trong lập trình web hiện nay.

Học lập trình ASP.NET MVC ở đâu tốt nhất hà nội? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy lập trình uy tín, chất lượng thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho lựa chọn của bạn.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC dành cho bạn nếu?

Bạn yêu thích lập trình, yêu thích các trang web

Bạn muốn chinh phục thử thách trong lĩnh vực thiết kế web đầy sáng tạo, đẹp mắt, chuẩn seo.

Bạn muốn tạo những ứng dụng của riêng mình để kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận

Học lập trình asp.net mvc

Khóa học tại Stanford sẽ tập trung bổ sung kiến thức về nền tảng công nghệ .NET và kiến thức lập trình ASP.NET MVC, mang đến cho học viên những kỹ năng lập trình, kiến thức phát triển ứng dụng web trên nền tảng Microsoft.NET. Trang bị cho học viên các kiến thức để có thể sử dụng công nghệ này xây dựng các hệ thống thương mại điện tử với quy mô lớn, hoàn thiện hơn đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật, tốc độ thực thi, đồng thời cũng giảm thời gian, công sức xây dựng các ứng dụng thương mại điện tử trên nền web...

Bên cạnh các bài học lý thuyết, các học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành ngay tại lớp học. Điều đó sẽ giúp các học viên hiểu được những kiến thức cơ bản của nền tảng .NET, sử dụng môi trường .NET để dò lỗi, viết mã, tối ưu hóa phần mềm, các giải pháp bảo mật và triển khai ứng dụng hoàn chỉnh.

Tham gia khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức, cũng như cơ hội nghề nghiệp cho bản thân mình.

Thời lượng khóa học: 28 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần

Học lập trình asp.net mvc ở đâu

Kết thúc khóa học học viên có khả năng:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Hoàn thành một website ASP.NET gồm nhiều chức năng cơ bản ứng dụng lại được trong nhiều trường hợp. Và đặc biệt tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad…

- Nắm vững LINQ, Entity Framework, jQuery và các kỹ thuật nâng cao. Các kỹ thuật lập trình Model-First, Entity Framework Code-First và Database-First.

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Tham gia và phát triển tốt các dự án thực tế của các doanh nghiệp phần mềm

Còn chờ gì nữa, hãy đến với khóa học lập trình ASP.NET MVC do Stanford tổ chức. Chắc chắn sau khoá học, bạn sẽ tự tay tạo dựng và vận hành được một trang web cũng như khám phá niềm đam mê về lĩnh vực lập trình nói riêng và công nghệ thông tin nói chung.

Hiện nay đa phần các doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm đều muốn săn tìm những người có kinh nghiệm thực tế, làm được việc ngày không phải đào tạo lại. Thực tế cho thấy học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Stanford luôn đáp ứng được yêu cầu của công việc, biết ứng dụng kiến thức được học vào công việc thực tiễn. Hàng nghìn học viên của Stanford đã và đang khẳng định mình tại nơi làm việc. Họ cũng đã tạo nên một thương hiệu “học ở Stanford” và tự hào khi được mang thương hiệu đó.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net