Hướng dẫn học lập trình iOS Swift cho người mới bắt đầu

Học lập trình iOS Swift tại Stanford thông qua những dự án thực tế, cập nhật kiến thức lập trình iOS mới nhất & chuyên nghiệp nhất

Cách đây khoảng 10 năm về trước, vị trí lập trình phần mềm được rất nhiều bạn trẻ đam mê CNTT quyết tâm theo đuổi đến cùng. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, vị trí đó đã dần nhường chỗ cho các vị trí như “ lập trình viên di động ” hay “lập trình viên Android/iOS/Windows Phone ”. Chính sự phát triển với tốc độ chóng mặt của ngành công nghệ phần mềm tại Việt Nam đã làm cho nghề lập trình di động nghiễm nhiên trở lên vô cùng “hot”.

Nếu bạn là một người đã có nghiên cứu, tìm hiểu về lập trình iOS thì chắc hẳn bạn cũng đã biết iOS là hệ điều hành di động tạo ra bởi Apple. Nhắc đến các hệ điều hành nổi tiếng trên thế giới thì không thể nào không nói tới hệ điều iOS của Apple. iOS cung cấp 100% nguồn lực của iPad, iPhone, iPod và iWatch. Lập trình iOS có nghĩa là tạo ra các ứng dụng iOS – các chương trình chạy trên các thiết bị di động của Apple.

Học lập trình iOS Swift hay Objective C

Swift là một ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới được Apple ra mắt vào WWDC – Hội nghị Các nhà phát triển Toàn cầu năm 2014. Swift có thể giúp quá trình phát triển ứng dụng iOS trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và ổn định hơn, tất cả nhằm tạo ra những sản phẩm ứng dụng tốt cho người dùng.

Khóa học lập trình ios swift tại Stanford

Swift được đánh giá là cho hiệu năng nhanh hơn Python và thậm chí là nhanh hơn cả Objective-C. Swift mang tất cả các điểm mạnh của cả 2 loại ngôn ngữ script và compile truyền thống.

Với Swift, khả năng phát triển ứng dụng di động và kiểm tra kết quả của mình theo thời gian thực sẽ giúp cho quá trình code của các lập trình viên trở nên dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Swift có những dòng code rất ngắn và dễ đọc, điều này sẽ tăng hiệu quả cho quá trình bảo trì, vá lỗi trong tương lai, đẩy nhanh quá trình phát triển ứng dụng. Ứng dụng tạo ra từ Swift có sức ép phần cứng thấp hơn Objective-C, do đó giúp người dùng những trải nghiệm game ấn tượng hơn trên các thiết bị iOS.

Với những tính năng đó, Swift được hứa hẹn trở thành ngôn ngữ lập trình “hoàn hảo” nhất cho các nhà phát triển ứng dụng iOS hiện nay. Đó là lý do hiện nay nhiều bạn chọn học lập trình iOS Swift thay vì bằng Objective C.

Nếu bạn yêu thích sự đẳng cấp khác biệt như Apple, đam mê lập trình di động và muốn kiếm tiền như Steve Jobs. Hãy đến với khóa học lập trình iOS Swift của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình ios swift tại hà nội

Khóa học mang đến bạn điều gì?

- Sử dụng Xcode và ngôn ngữ lập trình Swift để xây dựng một ứng dụng thực tế

- Hiểu biết về quá trình xây dựng ứng dụng trên HĐH iOS, Mac OS Sierra

- Khai thác các tính năng chính của Xcode , môi trường phát triển tích hợp ( IDE ) từ Apple

- Phát triển Xcode ứng dụng. Hiểu biết đầy đủ về các ngôn ngữ Swift và thiết kế và ứng dụng OS X

- Xây dựng các ứng dụng đa chạm (Multi-Touch Gestures), thao tác với các loại dữ liệu XML, JSON,

- Viết ứng dụng đa nhiệm, ứng dụng đa phương tiện (Camera, Photo Library, Audio - video player)

- Đáp ứng tốt nhu cầu của các dự án lớn của các công ty phần mềm triển khai dự án iOS

Vậy còn chờ gì nữa bạn không đến với chúng tôi, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS. Tại Stanford, chúng tôi đang đào tạo những lập trình viên phát triển ứng dụng iOS cho thị trường nguồn nhân lực ngành công nghệ. Khóa học lập trình iOS swift sẽ cung cấp kiến thức đầy đủ và toàn diện nhất để giúp bạn làm nghề chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios