Học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao ở đâu Hà Nội

Stanford dạy học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao theo kinh nghiệm thực tế. Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ đủ tự tin làm các dự án thực tế.

Khi chúng ta học bất kỳ một cái gì, nếu không có gốc vững thì không thể có cái ngọn tốt, học lập trình web cũng vậy, nếu bạn muốn trở thành một lập trình viên web chuyên nghiệp, bạn hãy học lập trình web từ cơ bản tới nâng cao, vậy học ở đâu và học như thế nào? Đây chính là câu hỏi mà các bạn sinh viên CNTT đang loay hoay tìm câu trả lời.


Nghề lập trình web có nhu cầu tuyển dụng rất cao nhưng sinh viên công nghệ vẫn đứng trước nguy cơ thất nghiệp sau khi ra trường, lý do vì sao? Vì các bạn không nắm vững kiến thức, cái gì cũng biết nhưng không chuyên sâu về cái nào cả, thiếu kinh nghiệm thực tế, thiếu kỹ năng mềm…

Dạy học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao


Để khắc phục những điểm yếu của sinh viên công nghệ sau khi ra trường, khi học lập trình web từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford,các bạn sẽ được sử dụng trực tiếp các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn, trực tiếp phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu, xây dựng và triển khai thực tế ứng dụng trên nền tảng Webbased… đây chính là những kiến thức, kỹ thuật  mà các bạn sinh viên công nghệ đang thiếu. Không chỉ có vậy, các bạn còn được rèn các kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết trình và  kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. Với tất cả những kỹ năng đó bạn hoàn toàn tự tin khi đối diện với nhà tuyển dụng và công việc của một lập trình viên thực thụ.


Để làm nên thành công tại Stanford phải kể đến đội ngũ giảng viên tại đây. Với những người thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ áp dụng phương pháp theo mô hình tương tác hai chiều, giúp tối ưu hóa khả năng tiếp thu kiến thức và phát huy tư duy sáng tạo của học viên. Các bạn sẽ được học hỏi từ những chia sẻ thực tế của giảng viên, đó là những kiến thức cần thiết giúp bạn tiếp cận nhanh với môi trường làm việc sau khi hoàn thành khóa học.

Học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao tại hà nội

Có thể nói, với mô hình đào tạo thiết thực – hiệu quả phù hợp xu thế tuyển dụng, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là địa chỉ học lập trình ở hà nội luôn hướng tới mục tiêu trở thành nơi chuyên đào tạo ra các thế hệ lập trình viên mang trong mình đầy đủ kiến thức và những kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và làm việc ở môi trường năng động, nhiều cạnh tranh như hiện nay.


Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký ngay khóa học lập trình web từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford để biến ước mơ trở thành hiện thực nhé!

Website: https://stanford.com.vn/




Tags: học lập trình, học lập trình ứng dụng