Học Tester ở đâu tốt nhất cho người mới bắt đầu

Học tester ở đâu là tốt nhất? Câu hỏi của bạn sẽ được trả lời qua bài viết này, bạn sẽ trở thành 1 Tester thực thụ khi tham gia khóa học tại Stanford.

Có thể bạn nghe nói về nghề kiểm thử phần mềm ở đâu đó, trên báo, internet hay bạn bè của bạn. Và bạn cũng đang băn khoăn không biết đó là nghề như thế nào, tại sao chúng ta nên học nó và lựa chọn học Tester ở đâu để có được việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Chúng ta hãy cùng đi trả lời những câu hỏi đó nhé!


Thắc mắc học Tester ở đâu?


Nghề Kiểm thử phần mềm (Tester) trong những năm qua đã có những chuyển biến rất tích cực tại Việt Nam. Người ta thường nhắc tới Tester là những kẻ “vạch lá tìm sâu” bởi công việc luôn tìm kiếm những hạt sạn của hệ thống phần mềm, những khuyến khuyết hay lỗi nhỏ đều được họ sàng lọc một cách cẩn thận nhất nhằm đảm bảo hoạt động tối ưu của sản phẩm khi đến tay người sử dụng phải là nhanh nhất, ổn định nhất và tốt nhất.


Kiểm thử phần mềm – nghề khá thú vị


Trong thế giới phần mềm không có phần mềm nào là không có lỗi, cho dù đó là lỗi lớn hay lỗi nhỏ, nó có gây thiệt hại hay ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Từ những phần mềm có phí của các công ty hàng đầu thế giới như Oracle, Microsoft, IBM,… cho đến phần mềm miễn phí, mã nguồn mở như Joomla, FireFox, Google,…


Do vậy kiểm thử phần mềm ra đời nhằm kiểm tra những lỗi tiềm ẩn trong phần mềm đó.  Từ những lỗi nhỏ nhặt như sai font chữ, giao diện cho tới những lỗi lớn trong quá trình sử dụng thực tế cần được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng. Nếu không có khâu này, tình trạng khách hàng phản ánh về sản phẩm sẽ xảy ra liên tục gây ra những thiệt hại lớn về chi phí, nhân sự khi dự án đã triển khai.


Học tester ở đâu là tốt nhất


Tương lai…


Tham gia vào công việc kiểm thử chính là các Tester - kiểm thử phần mềm, vị trí không thể thiếu và công việc này quyết định khá nhiều vào sự thành công chung của dự án. Chính vì vậy tương lai của người kiểm thử cũng trở nên rộng mở hơn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp. Trong 1-2 năm gần đây, vị trí Tester xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang thông tin tuyển dụng với mức lương cao và ưu đãi hấp dẫn. Học Tester ở đâu đang làm câu hỏi mà các bạn theo nghề Tester đang quan tâm lúc này.


Bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn như Fsoft, CMC, Samsung, hay Tinh Vân…với mức lương cao? Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên viên kiểm thử phần mềm tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Vậy học Tester ở đâu để giúp bạn thực hiện được mục tiêu đó.


Tham gia khóa học Tester tại Stanfrord  – dạy kinh nghiệm lập trình, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên được học những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.


Hình ảnh khóa học Tester tại Stanford


Thành công nào mà không qua chông gai. Không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Nhưng nếu bạn có đam mê và nỗ lực thì thành công sẽ đến với bạn.


Với những chia sẻ trên chắc bạn đã hiểu hơn về nghề Tester và có thể trả lời được câu hỏi học Tester ở đâu tốt nhất? Còn nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử thì một khóa học ngắn hạn về Tester tại Stanford sẽ là lựa chọn duy nhất sẽ giúp bạn thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc bài.


Website: https://stanford.com.vn/



Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm