Học lập trình game Android - Nghề triển vọng cho giới trẻ

Học lập trình game Android được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp nhờ tâm lý ưa chuộng sử dụng thiết bị android của người dùng.

Vài năm trở lại đây thị trường thiết bị di động trong nước đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt. Điều đó chính là sự phản ánh trung thực về ngành học lập trình game Android cũng đang giữ phong độ về độ nóng.


Thị trường lớn, dễ tiếp cận


Với sự đa dạng và có mức phí phù hợp thu nhập số đông người dùng, các thiết bị Android tại Việt Nam đang chiếm vị thế áp đảo so với iOS. Hiện Việt Nam là quốc gia đứng thứ 16 trên thế giới và đứng thứ 3 tại châu Á về mức độ sử dụng mobile internet.


Học lập trình game android tại stanford


Các lập trình viên hợp tác cùng Android của Google sẽ được cung cấp bộ công cụ phát triển phần mềm miễn phí.


Khi đưa ứng dụng của mình lên Google Play bạn sẽ không phải trải qua quá trình kiểm duyệt quá khắt khe. Bên cạnh đó, kho ứng dụng hàng đầu này hoàn toàn có thể giúp lập trình viên đưa sản phẩm của mình đến với người dùng toàn cầu một cách nhanh chóng.


Đó là một trong nhiều nguyên nhân khách quan đưa Lập trình Android trở thành lĩnh vực được đặc biệt quan tâm. Trong đó, học lập trình game Android được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp nhờ tâm lý ưa chuộng sử dụng của người dùng.


học lập trình game android ở đâu


Một số yếu tố trong việc tạo game


Đồ họa và các tính năng của game được xây dựng và phát triển dựa trên thực tế mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy trong đời sống.


Game có cách biểu thị khi chơi giống với những quy luật sẵn có, không thuộc sở hữu của bất cứ cá nhân, tổ chức nào.


Trong nhiều tựa game, các nhân vật ngoài đời thực hoàn toàn có thể lặp lại . Điều quan trọng là phương thức thể hiện không trùng lặp, có đột phá về ý tưởng diễn giải.


Nhu cầu nhân lực lớn nhưng nguồn cung chưa đủ


Trong đầu năm đến nay VietnamWorks đăng tuyển gần 5.000 việc làm ngành công nghệ thông tin, trong đó khoảng 30% yêu cầu kĩ năng lập trình trên môi trường di động. Các việc làm được đăng tuyển này đến từ cả các công ty hàng đầu lĩnh vực phần mềm và di động.


Học lập trình game android ở đâu tốt nhất

Hiện nay, đa phần các nhà học lập trình game Android đều lựa chọn cho mình một môi trường học tập cách bài bản. Trong khóa học sẽ có sự hệ thống chuyên nghiệp về kiến thức, bổ sung đầy đủ nhiều kỹ năng cần thiết của môi trường làm nghề mang tới tác động tích cực để học viên thỏa sức sáng tạo những sản phẩm hiệu quả, chất lượng với mức lợi nhuận tương xứng.


Nếu cũng yêu thích công nghệ thông tin và mê di động, hãy cân nhắc đến việc trở thành một lập trình viên điện thoại di động nhé! Cơ hội dành cho tất cả những ai biết nắm bắt. Hiện Stanford thường xuyên tuyển sinh các khóa Lập trình Android phù hợp với nhiều đối tượng học viên.


Nhanh tay đăng ký ngay từ hôm nay để bắt đầu chinh phục con đường trở thành lập trình viên di động. Xem thêm tại website: stanford.com.vn



Tags: học lập trình, học lập trình android,